เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

คู่ฮอตกระแสแรงส์ “ดาว ขำมิน-รุ้ง”

ประเดิมซิทคอม “รักกัน มันแจ๋ว”

        แค่จับคู่ ดาว ขำมิน กับ รุ้ง-รุ้งลาวัลย์ โทนะหงษา มาเป็นบ่าวสาวประเดิมซิทคอมอารมณ์ดี “รักกัน มันแจ๋ว” ช่อง 7 สี ก็กลายเป็นประเด็นทอล์คออฟเดอะทาวน์ตั้งแต่ถ่ายทำ สื่อโซเชี่ยลพากันลงรูปคู่พรีเวดดิ้งที่ พี่ดาว รับบท “วิน” ถ่ายคู่กะว่าที่เจ้าสาว รุ้ง รับบท “ฝ้าย” ในละครคิดว่าเป็นเรื่องจริง

แต่พอเจ้าตัวออกมาเล่าที่มาที่ไปก็ถึงบางอ้อทำการแสดงต่อ สบายใจผู้จัดป้ายแดง หนุ่ม-สันติสุข พรหมศิริ แค่ตอนแรก รักกันให้พอ!! ก็ปังซะแล้นนนน ฤกษ์ดีถ่ายทำกันที่หมู่บ้านธารดงเฮอริเทจ ซ.สามัคคี ดาว ขำมิน คีพคาแรคเตอร์ตีมึนเจ้าบ่าวหนุ่มวินมอเตอร์ไซค์สู้ชีวิตที่รักจริงหวังมีชีวิตคู่กับ รุ้ง แฟนสาว ซึ่งฝ่ายหญิงมีฝันเล็กๆ อยากเป็นเจ้าสาวแสนสวยในชุดฟูฟ่อง และมีพรีเซนเทชั่นหวานแหว๋วตะมุตะมิ ติดที่มี งบน้อย! ต้องใช้สอยประหยัด – – ส้มโอ (ลิเบีย-ณัฐรินทร์ สุวรรณเลิศ) หวังดีแนะนำมาที่ “สุขสันต์เวดดิ้ง” ที่กำลังจะเจ๊งต้องการลูกค้าด่วนๆ ฟังดูก็น่าจะวินๆ ทั้ง 2 ฝ่าย

แต่ความที่เบี้ยน้อยหอยน้อย แจ๋ว (พระพาย-รมิดา ธีรพัฒน์) จึงไม่อยากรับงานนี้ อิส (เติม-เติมเศวตชัย นาคสุข) ไม่ยอมเพราะเห็นใจคู่รักสู้ชีวิต..ความซาบซึ้งจึงเกิด งานนี้วัดกึ๋นทีมงานสุขสันต์เวดดิ้งจะส่งบ่าว-สาวคู่แรกให้ลักกี้อินเกมส์ & ลักกี้อินเลิฟไปพร้อมกันยังไง? ความวัวยังไม่ทันหาย..ความควายก็เข้าแทรกว่าที่เจ้าบ่าวดันทำชุดเจ้าสาวขาดทำให้คู่รักทะเลาะกันจริงจังเกือบเป็นคู่ร้าง บอกเลยงานดราม่า ดาว-รุ้ง ก็ไม่เป็นรองใคร เล่นได้อินเรียกน้ำตาชาวคณะไปเต็มๆ โอ๊ยๆๆ สมาชิกสุขสันต์เวดดิ้งจะใช้กลยุทธ์อะไร? มาสะสางปัญหาต่างๆ นาๆ แอบกระซิบนี้สนุง – – เค้ามีโซเชี่ยลเป็นไม้เด็ด ว่าแต่งานแต่งงานโซเชี่ยลจะเป็นยังไง? ไปดูกันใน “รักกัน มันแจ๋ว” ตอนแรก!! วันอาทิตย์ที่ 14 ม.ค.นี้ 9 โมงเช้า ช่อง 7 สี HD กดเลข 35 ..รู้ก่อนดู สนุกไปอีกแบบเนอะ

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online