เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ขยับปรับเปลี่ยนรับปีใหม่ เมื่อ 1 มกราคม 2561 ที่ผ่านมาพอดิบพอดี สำหรับตำแหน่งผู้บริหารระดับสูงของ ช่อง 7 สีทีวีเพื่อคุณ หลัง หน่อง-พลากร สมสุวรรณ ถึงเวลาเกษียณอายุ ก็มีการแต่งตั้ง หน่อง-สมเกียรติ เจริญภิญโญยิ่ง กรรมการรองกรรมการผู้จัดการ ขึ้นควบตำแหน่ง รักษาการกรรมการผู้จัดการ สถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7 ไปอีกหนึ่งตำแหน่ง

สำหรับ หน่อง-สมเกียรติ มีประสบการณ์ด้านข่าวโชกโชน เริ่มจากเป็นผู้สื่อข่าวหนังสือพิมพ์แนวหน้า ผ่านโต๊ะข่าวอาชญากรรม ข่าว การเมือง กระทั่งมาเริ่มต้นทำงานฝ่ายข่าวที่ช่อง 7 สี เมื่อปี 2532 จนได้นั่งตำแหน่งผู้จัดการฝ่ายข่าว จึงถือว่าเป็นลูกหม้อของช่อง 7 สีอย่างแท้จริง และ มีบทบาทสำคัญในการทำให้ ข่าวช่อง 7 สีที่เพลี่ยงพล้ำช่องคู่แข่งในยุค สรยุทธ์ครองจอ พลิกฟื้นกลับคืนมาได้ การชูผู้บริหารสายข่าวมานั่งตำแหน่งนี้วิเคราะห์แล้วน่าจะเป็นการชิงความได้เปรียบเพื่อรักษาฐานด้านข่าวให้แน่นปึ้กขึ้นไปอีก

ช่วงที่ผ่านมา ต้องถือว่า ช่อง 7 สียึดจอทีวีในส่วนของภาคบันเทิงไปหมดแล้ว ไม่ว่าจะเป็นละครทีวี ทั้งละครหลังข่าว ละครก่อนข่าว ครองจอ เรตติ้งท่วมท้น รายการทีวี อาทิ มาสเตอร์เชฟ ไทยแลนด์ ตกสิบหยิบล้าน กิ๊กดู๋ ก็ยังครองใจแฟนๆเรตติ้งแรง ตอนนี้ก็มาเนื้อๆเน้นๆด้านข่าวที่เพิ่งชิงคะแนนกลับคืนมาได้เป็นกอบเป็นกำ

หากเป็นแบบนี้ ก็ต้องถือว่าตอนนี้ ช่อง 7 สี เติมความมั่นคงแข็งแกร่งชนิดครบวงจรไปหมดแล้ว เพื่อเป็นการการันตีว่าจะยังเป็นสถานีโทรทัศน์อันดับ 1 ของประเทศอีกนานชนิดที่ยังมองไม่เห็นว่าจะมีใครมาโค่นได้

TV Pool OnlineTV Pool Online