เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

“พี่ตั้งธงเอาไว้ว่าอีก 2 ปีก็จะเกษียณตัวเองตอนนี้ 45 อีก 5 ปีก็ 50 คงไม่มาทำอะไรแบบนี้ทุกวัน ช่วงนี้ขอทำงานเก็บเงินไว้ให้ลูกเรียนก่อน อยากมีเวลาให้กับตัวเอง มีเวลาให้กับแม่เราบ้าง แต่ผัว (นุ้ย เชิญยิ้ม) ก็ยังทำต่อไป 555คือเราก็ห่วงเค้านะ ทำงานหนัก กินนอนไม่เป็นเวลา บางทีสิวขึ้นเต็มหน้าเลย เราก็เอ๊ะ ถามเค้า พ่อไปทำอะไรมาล้างหน้าไม่สะอาดรึเปล่า เค้าก็บอกว่าเค้าล้างปกติ แต่ช่วงนี้ไม่ค่อยขรี้”

“เราก็แนะนำเค้าให้ได้ทำดีท็อกซ์บ้าง เค้าก็ยังตกใจคิดว่าพี่จะพาไปสวนทวาร555 จริงๆ ตอนนี้มีนวัตกรรม
ดีท็อกซ์ใหม่จากญี่ปุ่น ก่อนหน้านี้พี่ก็มีปัญหาขี้แข็ง ถ่ายยากมาก ช่วงไหนที่ท้องผูก สังเกตตัวเองสิวจะขึ้นที่หน้า 1-2 เม็ด ไปเจอน้องเบ๊นซ์ พรชิตาในกองถ่ายเค้าดื่มตัวนี้ทุกวัน ด้วยความเผือกก็เข้าไปถามว่าอะไร นางก็แนะนำให้ไปซื้อชูลา ชูล่าดีท็อกซ์ที่วัตสัน เราใช้คืนแรก เช้ามาก็ถ่ายออกมาเป็นก้อนเลยผ่านไปอาทิตย์นึงผิวใสเปล่งปลั่งมากขึ้น

แล้วดันไปดูรายการอาจารย์ยิ่งศักดิ์ที่ออกมาเตือนเรื่องท้องผูกเสี่ยงมะเร็งลำไส้ ที่เค้าสัมภาษณ์พี่ฮาย อาภาพร หลังออกจากรพ.พี่ฮายเค้าก็ใช้ตัวนี้ ทั้งคู่เป็นคนกินเก่ง ดูแลสุขภาพตัวเองตลอด เค้าก็ได้ตัวนี้ช่วยเรื่องระบบขับถ่าย

พี่เองก็วิตกยิ่งกลัวพี่นุ้ยเค้าเป็น เพราะเค้าบ่นปวดท้องเวลาไม่ถ่ายหลายๆ วัน พี่ก็เชคให้พี่นุ้ยดื่มก่อนนอน เช้ามา โอโหถ่ายหมดท้องเลย รวมถึงน้องภูด้วย เด็กสมัยนี้ไม่ค่อยกินผัก กว่าจะขรี้ได้เบ่งแล้วเบ่งอีก ต้องคอยเชคให้กินเหมือนกัน
เราค่อยๆ อธิบายเค้าว่า เวลากินอาหารเข้าไป เราถ่ายออกมาไม่หมดหรอก มันก็เกิดการหมักหมมสะสมในลำไส้ เนี่ยแหละที่ทำให้ไม่ขรี้และผิวไม่ใส บางคนไม่ถ่ายนานๆ เสี่ยงเป็นลำไส้ตันเลยนะ เค้าก็ถึงเข้าใจ ทีนี้แหละพากันดื่มก่อนนอนทุกวันเลย”

“สูตรนี้พี่ตั๊กไม่หวงนะ เพราะอยากให้ทุกคนถ่ายเป็นก้อนและขับสิ่งตกค้างในลำไส้ออกมาให้หมด สัญชาตญาณคนเป็นแม่ อยากให้ทุกคนได้สิ่งที่ดีที่สุดไปดูแลสุขภาพลำไส้เหมือนกันหาซื้อง่ายมากที่วัตสันกับอีฟแอนด์บอยทุกสาขาใกล้บ้าน
บางวันของหมดพี่ก็ลากแตะเดินไปซื้อ สะดวกดี 555”

ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญ / สั่งซื้อ

เลือกสิ่งที่ดีที่สุดให้ครอบครัวแบบพี่ตั๊ก
ทำได้เลย…ไม่ต้องรอ