เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

 

        การรับรู้จังหวะอารมณ์ของตัวเองเป็นสิ่งสำคัญ ผู้หญิงเราควรจะรู้จักตัวเองให้ดีเสียก่อนว่าในบรรยากาศแบบไหน ที่อารมณ์ทางเพศของผู้หญิงจะถูกกระตุ้นได้ง่ายที่สุด เราจะได้ระวังตัวได้ถูกที่ถูกเวลา ไม่พลาดท่าเสียทีใครง่ายๆ

 

ยามดีใจ

ความสุข ความสำเร็จ จะทำให้สารแห่งความสุขและอารมณ์ทางเพศของคนเราพุ่งปรี๊ดขึ้นทันที จึงไม่แปลกที่ผู้หญิงที่ได้เงินเดือนขึ้น ได้เลื่อนตำแหน่ง หรือเพิ่งชนะการประกวด จะมีเซ็กส์อย่างเร่าร้อนกว่าปกติ

 

เมื่อมีความเครียด

ความเครียดส่งผลได้ 2 ทาง ถ้าเป็นความเครียดที่ทำให้ร่างกายอ่อนล้า หรือหดหู่กลุ้มใจ อารมณ์ทางเพศของคนเราจะดร็อปลง แต่ความเครียดอีกประเภทหนึ่ง อย่างเหนื่อยสะสมมาจากงาน ถ้าได้เซ็กส์เด็ดดวงสักครั้ง ความเครียดจะกระดึ๊บๆ ลงฮวบฮาบ สาวๆ ที่รู้งานจึงมักจะใช้วิธีนี้ เป็นหนทางผ่อนคลายจิตใจ

 

หลังจากทะเลาะกัน

โดยเฉพาะเมื่อฝ่ายหญิงเป็นฝ่ายผิด ผู้หญิงมักจะเกิดอารมณ์อยากจะง้อผู้ชายด้วยเรือนร่างของตัวเอง กึ่งๆเป็นการขอโทษและปลอบใจแฟนหนุ่มกับการเหวี่ยง วีน โวยวาย ก่อนหน้านี้ ตอนนี้ละที่คุณจะรู้สึกว่าเขาหล่อน่ากินกว่าปกติ

 

ช่วงวันที่ 10-14 ของรอบเดือน

วันที่ 10 -14 นับจากวันสุดท้ายของรอบเดือนครั้งก่อน เป็นช่วงที่ไข่ตก และฮอร์โมนในร่างกายจะผลิตฮอร์โมนเพศหญิงออกมามากเป็นพิเศษ ทำให้สาวๆเกิดความต้องการทางเพศบ่อยครั้ง ถ้าได้รับการสนองตอบในช่วงนี้ คุณจะสุขสุดๆไปเลย

 

เมื่อมีคู่แข่งมาข้องแวะกับแฟน

แรงกระตุ้นที่จะทำให้ผู้หญิงต้องการความรักมากที่สุด จะเกิดเมื่อมีสาวอื่นทำท่าว่าจะมาชิงเอาหวานใจเราไปครอง อารมณ์หึงจะทำคุณอยากพิสูจน์ว่า คุณยังมีเสน่ห์ในสายตาคนรักอยู่ไหม พออยู่บนเตียง สาวๆ มักจะพยายามปรนเปรอความสุขให้คนรัก มากกว่าที่จะให้เขาเป็นฝ่ายกระทำ เพราะจิตใต้สำนึกของคุณกำลังต้องการมัดใจเขาไว้กับตัวเองนั่นเอง

 

รูปแบบเซ็กส์เปลี่ยนไป

ถ้าหวานใจจอมซึมที่เคยทำอะไรซ้ำซากจำเจเกิดมีเทคนิคลีลาแปลกใหม่มานำเสนอ คุณสาวๆจะรู้สึกร้อนแรงมีเสน่ห์ขึ้น และติดใจอยากได้เซ็กส์บ่อยขึ้นไปเองโดยอัตโนมัติ จะว่าเป็นธรรมชาติของคนกำลังเห่อก็ได้

 

เมื่อถูกพรากให้ห่างไกล

ความคิดถึง โหยหา เป็นเครื่องเร้าอารมณ์ที่ดีกว่ายาปลุกกำหนัดเสียอีก เพราะมนุษย์เป็นสัตว์สังคม ต้องการอยู่ร่วมกับคู่ชีวิต เมื่อไรที่ต้องห่างจากคนรักแล้วกลับมาพบกัน ผู้หญิงจะต้องการอ้อมกอดที่อบอุ่นเพื่อมาเติมเต็มความอ้าวว้างในใจ นำไปสู่เซ็กส์ร้อนๆในที่สุด

บรรยากาศเป็นใจ

เคยสงสัยไหมว่าทำไมเวลาพระเอกนางเอกติดฝนด้วยกันในกระท่อม เลิฟซีนมักจะตามมา เพราะผู้หญิงแพ้ทางบรรยากาศโรแมนติคประเภทนี้ ถ้าแฟนหนุ่มรู้จักจัดฉาก สร้างบรรยากาศสวยหวานเปี่ยมด้วยความรักไว้รอเธอ สาวๆ มักจะไปไม่เป็น เลยเข้าทางหนุ่มๆ นักวางแผนที่ชอบจัดฉากพอดี

 

ถูกเร้าด้วยผู้ชายหน้าตาดี

ผู้หญิงจะเกิดอารมณ์ทางเพศขณะดูหนังโป๊น้อยกว่าผู้ชาย แต่จะวาบหวิวถ้าได้เห็นหนุ่มหน้าตาดีถูกสเป็ค เพราะอารมณ์ทางเพศของผู้ชายจะคุกรุ่นถ้าพบความดิบเถื่อน แต่ผู้หญิงจะเกิดความต้องการ ถ้าพบสิ่งที่สามารถสานจินตนาการให้เธอได้ เช่นผู้ชายหน้าตาดีๆ ที่เธอฝันอยากเป็นแฟน แต่ไม่มีโอกาสหวานแหววด้วยในชีวิตจริง เป็นต้น

 

เมื่อกำลังมีความคิดสร้างสรรค์

แปลกแต่จริงที่ผู้หญิงจะเกิดความต้องการง่ายมากเวลาคิดอะไรดีๆได้ เพราะเซ็กส์ของผู้หญิงมักผูกติดกับอารมร์ละเมียดละไม แบะเวลาที่กำลังมีความคิดสร้างสรรค์ ก็เป็นไทม์มิ่งที่อารมณ์อันละเอียดอ่อนของพวกเธอจะผุดขึ้นมา พลอยทำให้ความต้องการทางเพศขึ้นรถไฟฟ้ามาลงหน้าบ้านนางไปด้วย