เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

           แหล่งข่าวจาก เว็บดลีเมล์ รายงานว่า พบชายชาวจีนเป็นโรคแปลกประหลาด  โดยชายคนนี้ ชื่อ นายหยวน ไท่ผิง  อาชีพหัวหน้าคนงานไซต์ก่อสร้าง วัย 30 ปี จากเมืองฉงชิ่ง ทางใต้ของประเทศจีน ที่มีใบหน้าแก่เลยวัยเกือบ ไปเกือบ 3 เท่า ริ้วรอยลึกทำใบหน้ายับย่นดูคล้ายคนอายุสัก 80 ปี 

          นายหยวน  เผยว่า เขามีร่างกายเป็นปกติมาตลอดจนกระทั่งอายุ 20 ปี ก็เริ่มสังเกตพบอาการแขนขาบวม พร้อม ๆ กับเริ่มมีริ้วรอยลึกปรากฏบนใบหน้า ช่วงแรกคิดว่าอาจเป็นผลจากความเครียดและการทำงานหนักเท่านั้น แต่เมื่อริ้วรอยย่นยับเหล่านั้นเริ่มลุกลามขึ้นไปบนหนังศีรษะด้วย นายหยวนจึงตัดสินใจไปหาหมอ   แต่ไม่ว่าจะพบหมอกี่ครั้งและรับประทานยาเท่าไร อาการเหล่านี้ก็ไม่หายไป และจนถึงตอนนี้นายหยวนก็ยังคงไม่ทราบว่าเกิดความผิดปกติอะไรกับตนเองกันแน่ 

       ขณะที่ยังไม่สามารถหาสาเหตุของอาการประหลาดนี้ได้ แต่อย่างน้อยนายหยวนคิดว่ามันไม่น่ามีสาเหตุจากสภาพแวดล้อม เพราะสิ่งแวดล้อมในพื้นที่เขาอาศัยจัดได้ว่าปลอดมลพิษ และยังคิดว่าไม่น่าเป็นโรคถ่ายทอดทางพันธุกรรม เพราะแม้น้องชายวัย 25 ปีของเขา จะเริ่มเผชิญอาการเดียวกันนี้ในเบื้องต้นแล้ว แต่เท่าที่สืบประวัติก็พบว่าไม่มีใครในครอบครัวเป็นโรคประหลาดนี้มาก่อน  ซึ่งยังพบด้วยว่า คนจากหมู่บ้านเดียวกัน และหมู่บ้านใกล้เคียงอีก 2 ราย ก็มีอาการหน้าแก่ย่นแบบนี้เช่นกัน

       Credit ข่าว  www.cguiw.com , Kapook.com

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online