เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

      ใครว่ายุคนี้จะไม่มีคนติดโซเชียล มีจร้าาา…เพราะมีดาราซุปตาร์หลายคนเลยที่ไม่ขอยุ่งโลกโซเชียล อะไรที่เป็นกระแสดังๆ พวกเขาไม่สนเลย ขอใช้ชีวิตบนโลกความจริงดีกว่า ถึงแม้ว่าแฟนๆ จะเรียกร้องให้มีแอ็กเคานต์เป็นของตัวเองเถอะ… ว่าแต่มีใครบ้างไปดูกัน

ณเดชน์ คูกิมิยะ

         ตั้งแต่เข้าวงการมา “หนุ่มณเดชน์” ก็ยังไม่มีแอ็กเคานต์เป็นของตัวเอง แต่แฟนๆ ก็สามารถไปสอดส่องไอจีแม่แก้วได้ @keaw_jung ที่คอยอัพเดทชีวิตความเป็นส่วนตัวให้แฟนๆ ได้คอยติดตาม

เบิร์ด-ธงไชย

        ซุปตาร์ระดับตำนานอย่าง “พี่เบิร์ด-ธงไชย” ก็ยังไม่มีแอ็กเคานต์อะไรให้ติดตาม แต่อย่างว่าเนอะ แฟนๆ ก็เสาะแสวงหาได้อยู่แล้วว่าซุปตาร์เราทำอะไร ที่ไหน อย่างไรกันบ้าง ก็คนมันรักเนอะ..ทำได้ทุกอย่าง

ติ๊ก-เจษฎาภรณ์

     หนุ่มหล่อตลอดกาลอย่าง “ติ๊ก-เจษฎาภรณ์” ก็เป็นอีกคนที่สาวๆ เรียกร้องให้พระเอกหนุ่มมีไอจีหรือเฟสบุ๊คเป็นของตัวเอง เพื่อที่จะได้ติดตามข่าวสารของพระเอกหนุ่ม แต่เราก็็็สามารถติดตาม “หนุ่มติ๊ก” จากไอจีภรรยาของ “หนุ่มติ๊ก” ได้ @peachystarlight

ก้อง-สหรัถ

      เป็นทั้งนักร้อง-นักแสดง และอีกหลายบทบาทที่ฝากฝีไม้ลายมือให้ได้ประจักษ์ กาลเวลาไม่เคยทำร้าย “หนุ่มก้อง” เลย และเป็นอีกบุคคลหนึ่งที่ไม่มีไอจีหรืออะไรที่เกี่ยวกับโซเชียลให้ได้ติดตามเลย แต่ถ้าอยากจะติดตามก็ดูรายการ เดอะวอยซ์์์์์์์์์์์์ไปก่อนล่ะกันเนอะ

โน้ส-อุดม

        เจ้าพ่อเดี่ยวไมโครโฟน       เห็นอย่างนี้เป็นคนไม่เล่นโซเชียลเลยนะ แต่ที่เห็นๆ กัน นั้นมันของปลอมนะจ๊ะ “พี่โน้ส” เค้าบอกงี้