เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ถือว่าเป็นวันดีๆอีกวันของเหล่าบรรดาดังแสดงที่ได้รวมตัวทำสิ่งดีๆในวันนี้ นำทีมโดย “อเล็กซ์ เรนเดลล์” ที่เมื่อไม่นานมานี้เพิ่งผ่านวันเกิดอายุครบ 28 ปี พร้อมเพื่อนๆที่น่ารักอย่าง เกรท วรินทร ปัญหกาญจน์,ก็อต จิรายุ,และ พริม พริมา ที่ได้รวมตัวกันเข้าเรือนจำหญิงเพื่อมาให้กำลังใจโดยการเล่นดนตรีให้ฟัง

       โดยหนุ่มอเล็กได้เผยความรู้สึกหลังได้เข้าไปในเรือนจำ ว่า “เป็นอีกหนึ่งวันที่จะจดจำไปอีกนาน พวกเราเพื่อนๆนักเเสดงได้รวมตัวกันเข้าไปเล่นดนตรีร้องเพลงในเรือนจำกลางจังหวัดระยอง โดยมีเป้าหมายที่จะเข้าไปให้กำลังใจกับนักโทษหญิง600-700คน ตื่นเต้นมาก เเละเป็นอะไรที่อยากทำมานานเเล้วเเต่ไม่มีโอกาศ พอได้เข้าไปจริงๆ ไม่ได้เป็นอย่างที่คิดไว้ ทุกคนเรียบร้อยเเละให้การต้อนรับพวกเราอย่างดี เรารู้สึกอึ้งกับสิ่งที่เห็น ความเศร้า ความสนุก ความรัก ผสมกันไปหมดจนอธิบายไม่ถูก เเละดีใจที่สถานที่สะอาดเเละดูให้เกียรติกับผู้ที่เคยทำผิดพลาดมาในชีวิต เข้าดูดีใจมากที่เราไปหา เข้าดูสนุกมากกับทุกเพลงที่พวกเราเล่น ขอให้การที่เข้าไปครั้งนี้ ได้บอกทุกคนว่า ทุกคนควรได้รับโอกาสที่สองเสมอ เเละเวลาใครทำผิด เราไม่ควรไปย้ำเเละไม่ให้พื้นที่ในสังคมเข้า เเละขอให้ทุกคนที่ได้ออกมา สามารถเปลี่ยนสังคมตัวเอง เปลี่ยนการกระทำ เเละมีชีวิตที่ดี…. ❤️ ” เข้าไปทำในสิ่งที่อยากทำมานาน น่ารักจริงๆ

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online