เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เรียกได้ว่าน่ารักสุด ๆ สำหรับว่าที่คุณพ่อคุณแม่ป้ายแดง! “เอ็ม บุษราคัม” กับ “กอล์ฟ กรวัฒน์” ที่ตอนนี้สาว “เอ็ม” ก็อายุครรภ์ได้ 33 สัปดาห์แล้ว ใกล้เข้ามาทุกที ที่จะได้เห็นทายาทตัวน้อยที่น่ารัก เอาใจช่วยและลุ้นหนักมาก ตื่นเต้นแทนจริง ๆ และตลอดเวลาที่ผ่านมามีโมเมนต์น่ารัก ๆ ให้เราได้ยิ้มตามกันตลอด

 

 

ล่าสุดประทับใจสุด ๆ เมื่อสาว “เอ็ม” โพสต์ภาพ พร้อมข้อความสุดซึ้งแบบนี้?!

 

 

“กำลังใจสำคัญระหว่างตั้งครรภ์ก็คือ สัมมี นี่ละ …. ถ้าสัมมีไม่เข้าใจ เอาใจ เสียสละ ยอม ชีวิตช่วงมีเบบี๋ก็จะจิตตกมากๆ ….. ผู้ชายบางคนคิดว่า มันไม่ใช่หน้าที่อะไรที่จะต้องทำอะไรขนาดนี้ ยังไงก็เป็นหน้าที่ผู้หญิงที่ต้องเสียสละและอดทนต่อไป … แต่รู้ไหมคะ? …. ช่วงมีเบบี๋เนี่ย จิตใจมันเซ้นซิทีฟมากกกกกเป็นพิเศษ อาการจิตตก น้อยใจ หรือหลายๆอย่างเกิดขึ้นได้กับเรื่องเล็กๆน้อยๆ …. แค่สัมมีเข้าใจ คอยเอาอกเอาใจ คอยปลอบ แค่นี้เอง ไม่มีอะไรยากเลย ….. ถ้าแม่มีความสุข ลูกก็มีความสุขไปด้วย ตัวแปรหลักในเรื่องของอารมณ์คนท้องก็คือ คุณพ่อตัวดีนี่หละ

ขอบคุณ @golffkorawat นะคะ ที่คอยตามใจ เอาใจ เข้าใจ ❤️ ป่าป๊าทำให้หัวใจคนท้องพองโตเพราะมีความสุข? ขอบคุณที่คอยทำให้ยิ้ม ทำให้หัวเราะในวันที่จิตตก ขอบคุณที่ไม่โมโหในวันที่คนท้องอารมณ์ขึ้นๆลงๆ รู้สึกว่าตัวเองเป็นคนที่โชคดี โชคดีที่มีสัมมีที่น่ารัก โชคดีที่มีพ่อของลูกที่อบอุ่นและพร้อมจะจับมืออยู่ด้วยกันกับว่าที่คุณแม่ในทุกๆโมเม้น …. รักที่สุดเลยพ่อตาตีบ
#อวดปั๋วก่อนนอน #ตื่นมาจะได้สดชื่นปึ๋งปั๋ง #krbnppgmmm #gmplusone #33weeksandstillloading”

 

 

น่ารักสุด ๆ ไปเลยจ้าาาา!!

 

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online