เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

        จริงๆ แล้วดาราสาวๆ มาตราฐานส่วนใหญ่จะสูงกันที่ 155-165 เซนติเมตร แต่อาจจะมีเลยไปบ้างก็ไม่ว่ากัน แต่มีดาราสาวหลายคนที่สูงเกิน 170 เซนติเมตร จะว่าไปแล้วก็เป็นหุ่นที่น่าอิจฉามากๆ นะ มาดูกันสิว่า ดาราสาวตัวสูงหุ่นนางแบบของจริงมีใครบ้าง…

โบว์-เมลดา สุศรี

      นักแสดงสาวที่มีผลงานออนแอร์ถึง 2 เรื่องในขณะนี้ เจ้าตัวพกความสูงมากถึง 176 เซนติเมตร เริ่มประกวดและได้รางวัลตำแหน่งไทยซุปเปอร์โมเดล 2013 ปัจจุบันเป็นนักแสดงสังกัดช่อง 7 สี ด้วยรูปร่างหน้าตาที่สวยและสูงโปร่ง อนาคตไปไกลแน่นอน

เกรซ-กาญจน์เกล้า ด้วยเศียรเกล้า

     “สาวเกรซ” ก็เป็นอีกหนึ่งคนที่มีความสูงถึง 175 เซนติเมตร เข้าวงการจากการประกวดเวทีมิสทีนไทยแลนด์ปี 2547 “สาวเกรซ” เป็นอีกคนที่ชื่นชอบการออกกำลังกายเอามากๆ ทำให้หุ่นดี เอวเป็นเอว กว่าจะได้หุ่นสวย หุ่นดีแบบนี้ ต้องมีวินัยในการออกกำลังกายเอามากๆ เลยล่ะ

ครีม-เปรมสินี รัตนโสภา

     “สาวครีม” พกความสูงมากถึง 174 เซนติเมตร เรียกว่าหุ่นดีเลยล่ะ เพราะ “สาวครีม” เน้นเรื่องอาหารที่ดีต่อสุขภาพพร้อมทั้งออกกำลังกายควบคู่ไปด้วย

แพนเค้ก-เขมนิจ จามิกรณ์

    “แพนเค้ก” เป็นอีกคนที่มีความสูงถึง 174 เซนติเมตร “สาวแพนเค้ก” นั้นได้ตำแหน่ง “สุดยอดนางแบบโลก” จากเวที Model Of The World 2004 ที่จีน เรียกได้ว่าสร้างปรากฏการณ์วงการนางแบบเลยก็ว่าได้

บี-น้ำทิพย์ จงรัชตวิบูลย์

     สาว “บี-น้ำทิพย์” ตัวแม่อีกคนหนึ่งของวงการ เพราะทำมาทุกบทบาทในวงการบันเทิงแล้ว ด้วยความสูงถึง 177 เซนติเมตร ก็ไม่เป็นอุปสรรคในการทำงานเลยสักนิด เพราะ “สาวบี” เขาเอาอยู่ อิอิ…