เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เธอเป็นอีกหนึ่งคนที่ชอบทำบุญเอามากๆ สำหรับ มหาเศรษฐีนีรวยล้นฟ้า อย่าง ซูซี่ หทัยเทพ ธีระธาดา ในการทำบุญแต่ละครั้งไม่ธรรมดา เธอทุ่มเทที่จะบำรุงพระพุทธศาสนาให้ถึงที่สุด ก่อนหน้านี้คุณซูซี่ได้ซื้อแชนเดอเลียร์และไฟรอบอุโบสถถวายให้กับวัดทุ่งเศรษฐี รวมเป็นเงินเกือบ 20 ล้านบาท

ล่าสุด คุณซูซี่ หทัยเทพ ได้เปิดใจผ่านทางนิตยสาร แพรว ว่า ตนชอบสิ่งสวยงาม ก็เลยชอบทำบุญด้วยแสงสว่างจากช่อโคมไฟแชนเดอเลียร์ เพื่อเพิ่มความสวยงามแก่วัด และได้แรงบันดาลใจจากการเห็นช่อไฟแชนเดอเลียร์ที่พระราชวังแวร์ซายส์ซึ่งสวยงามมาก ตนจึงสั่งซื้อจากร้านขายแชนเดอเลียร์ที่สยามพารากอนไปถวาย เพราะเชื่อในคุณภาพของสินค้า

และคิดว่าความสวยงามของแชนเดอเลียร์เมื่อติดแล้วจะทำให้วัดดูสวยอลังการขึ้น ทำให้คนอยากเข้าวัดมากขึ้น อย่างที่วัดทุ่งเศรษฐี ตนติดแชนเดอเลียร์ช่อใหญ่ทั้งหมด 18 ช่อ และไฟรอบอุโบสถอีก 62 ดวง เพราะเป็นวัดใหญ่ เพดานสูง ถ้าใช้ช่อเล็กจะดูไม่สวย อีกอย่างแชนเดอเลียร์มีหลายชนิด ไม่ว่าจะเป็นคริสตัลและกระจก ซึ่งแบบกระจกถ้าใช้ไปนาน ๆ จะเกิดฝ้า ราคาถูกกว่าก็จริง แต่คุณภาพไม่ได้ ตนจึงเลือกแบบคริสตัล แม้ราคาจะแพงกว่ามาก แต่สวยงามและแวววาวกว่า

 

cr.แพรว

 

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online