เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

             คนเรากว่าจะหาเงินได้แต่ละบาทแต่ละสตางค์เรียกว่าปาดเหงื่อกันเลย แต่มีกลุ่มเล็กๆ ที่จะสามารถหาเงินได้เป็นกอบเป็นกำเลยล่ะ กลุ่มนี้ก็คือทายาทคนดังนั้นเอง ว่าแต่มีซุปตาร์เด็กคนไหนบ้างน้าาา… ไปดูกัน

ไลลา บัทเทอรี่

          ลูกสาวคนสวยของคุณแม่ยิ้มสวย “พอลล่า เทเลอร์” สาวน้อยคนนี้สวยไม่แพ้คุณแม่เลยล่ะ “สาวไลลา” กวาดพรีเซนเตอร์ไปหลายตัว แม้ช่วงหลังๆ นี้งานพรีเวนเตอร์ไม่ชุกเท่าเหมือนก่อน แต่งานเดินแบบของสาวคนนี้เยอะมาก อนาคตอาจจะเป็นซุปเปอร์โมเดลก็เป็นได้

วันใหม่ ฉัตรบริรักษ์

      “วันใหม่” น้องสาวคนสวยของพระเอกหนุ่มตระกูลฉัตรบริรักษ์ เธอมีแฟนคลับจำนวนมากที่ติดตามผลงานของน้อง “วันใหม่” มีงานพรีเซนเตอร์เรียกว่าอาจจะมากกว่าซุปตาร์รุ่นพี่เลยก็ว่าได้

มะลิ-พาขวัญ

          “น้องมะลิ” ไปปรากฎตัวที่ไหน แฟนคลับแห่ตามไปให้กำลังใจกันอย่างล้นหลามชนิดเรียกว่าซุปตาร์ห้างแตกก็ว่าได้ “น้องมะลิ” ได้รับความนิยมขนาดนี้พรีเซนเตอร์ต่างมารุมกันให้วุ่นเลยล่ะ นี่ยังไม่รวมอีเว้นท์ที่ออกงานแทบจะทุกวันด้วยนะ คิวทองกว่าซุปตาร์รุ่นพี่เสียอีก

เป่าเปา-พอลลีน่า ชี

        ซุปตาร์ตัวน้อยขวัญใจคนทั้งประเทศ ถึงแม้ว่า “คุณแม่กุ๊บกิ๊บ” จะเลือกงานให้ “น้องเป่าเปา” เพราะเห็นว่าน้องยังเล็กอยู่ เห็นแบบนี้ “เป่าเปา” ไม่ธรรมดานะจ๊ะ ค่าตัวไม่น้อยเลย ถึงจะเกิดทีหลังพี่ๆ แต่ค่าตัวอาจจะแซงใครไปแล้วก็ได้ อิอิ