เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ถือว่าเป็นพระเอกหนุ่มอีกคนที่อยู่ในวงการบันเทิงมานานมาก!! สำหรับพระเอกหนุ่ม “อ๊อฟ ชนะพล สัตยา” ที่ผ่านผลงานการแสดงมาให้ติดตามมากมาย แถมยังโดนกระแสข่าวดราม่าหนักมาแทบตลอดตั้งแต่เข้าวงการมา!! แต่หนุ่มคนนี้ ก็ขอลุยงาน เมินข่าวลือ! เพราะคิดว่าข่าวลือก็แค่ลือ ไม่ใช่ความจริง ก็ไม่เห็นต้องออกมาชี้แจงอะไร!! เดี๋ยวจะเหมือนว่าร้อนตัวเปล่า ๆ

 

 

และอีกหนึ่งเรื่องที่คนให้ความสนใจก็เรื่องความรักนี่แหละ!! ซึ่งหนุ่ม “อ๊อฟ” คลหากับแฟนสาวนอกวงการที่ชื่อว่า “ลูกพีช” มานานกว่า 7 ปีแล้ว!! แต่เชื่อว่าหลายคนอาจจะไม่รู้เรื่องนี้ เพราะคู่นี้เป็นคู่รักที่ไม่หวือหวา คบหากันแบบเรียบง่าย ซึ่งเหตุนี้เลยทำให้มีข่าวลือต่าง ๆ นานา เข้ามา โดยเฉพาะคนมองว่าหนุ่ม “อ๊อฟ” เป็นเกย์!! ซึ่งหนุ่ม “อ๊อฟ” ก็เคลียร์ชัดแล้วว่า?! “คบแฟนสาวมา 7 ปี ยังจะมีคนคิดแบบนี้อีก ส่วนตัวไม่ขอพูดอะไรมากกว่านี้ ให้เวลาเป็นเครื่องพิสูจน์ ถามว่ามีแพลนแต่งงานไหม?? บอกมี แต่ขอเก็บเงิน ตอนนี้ก็สร้างบ้านใกล้เสร็จแล้ว อยากสร้างรากฐานที่มั่นคงมากกว่านี้ เพราะคุณแม่ก็ใกล้เกษียณแล้ว อยากมีทุกอย่างพร้อมเพื่อดูแลครอครัว หลังจากนั้นซัก 3 ปี ค่อยว่ากัน!!”

 

 

 

 

 

 

 

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online