เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ฝันที่ยิ่งใหญ่ ของผู้ชายคนนี้

“ต้นข้าว” ผู้ชายที่สวยที่สุดในประเทศ อดีต MISS ALCAZAR 1999

 

ในยุค 90 ต้นข้าว-วรรณิการณ์ กัลล์ประวิทย์ สาวประเภทสองจากจังหวัดอ่างทอง ที่พกพาความมั่นใจแบบไร้การศัลยกรรม ส่งตัวเองเข้าประกวด Miss Alcazar Thailand Contest 1999 และแล้วเธอก็โด่งดังในชั่วข้ามคืนจากการคว้ามงกุฏรางวัลชนะเลิศมครอบครอง

สื่อต่างๆประโคมข่าวไปทั่วประเทศ ไม่เว้นแม้แต่ หน้าหนึ่งหนังสือพิมพ์ยักษ์ใหญ่ ท่ามกลางกระแสสังคมที่มีการวิพากษ์วิจารณ์ และไม่เปิดโอกาส สนับสนุนให้เพศที่สามออกสื่อด้วยเหตุผลกลัวจะเป็นตัวอย่างที่ไม่เหมาะสมต่อเยาวชน แต่ชีวิตเธอก็ประสบความสำเร็จกับตำแหน่งการเป็นผู้บริหารบริษัทเอกชนแห่งหนึ่ง

วันนี้ ต้นข้าว ตัดสินใจสนับสนุนหลานสาวแท้ๆ น้องน้ำหวาน-ลักษิกา สีหราชนิเวศน์ อายุ 16 ปี ที่พกพาความสูงถึง 170 เซนติเมตร ลงสมัครเข้าประกวด Miss Teen Thailand 2017  ซึ่งน้องน้ำหวานได้หมายเลข 40

   ..”ที่บ้านน้ำหวานเป็นนางงามทั้งบ้านเลยค่ะ เริ่มจากคุณยายก็สวยมาก คุณแม่ก็เป็นนางงามเก่า แม่เคยประกวดนางนพมาศ นางสงกรานต์ที่อ่างทอง ป้าต้นพี่แท้ๆ ของแม่ก็เคยได้ตำแหน่งมีสอัลคาซ่า ซึ่งเป็นเวทีระดับประเทศ ป้าต้น บอกน้ำหวานน่าจะเหมาะกับเวทีมีสทีนไทยแลนด์ เพราะบุคลิกเป็นเด็กวัยรุ่น ใสๆ ซนๆ ด้วยแม่กับป้าชอบทางนี้อยู่แล้วก็เลยอนุญาต และสนับสนุนเต็มที่ค่ะ”

คาดหวังกับการประกวดครั้งนี้อย่างไรบ้าง

     “น้ำหวานคิดว่าสิ่งที่ได้แน่นอนเลยคือประสบการณ์ที่จะได้รับจากการทำกิจกรรม เก็บตัวกับกองประกวดครั้งนี้ ได้มิตรภาพจากเพื่อนใหม่ที่มาจากทั่วประเทศที่ผ่านการคัดเลือกจาก 3,000 กว่าคนเหลือเข้ามาเพียง 50 คน ส่วนผลการตัดสินจะเป็นอย่างไรนั้นค่อยว่ากัน แต่น้ำหวานจะทำหน้าที่ของตัวเองให้ดีที่สุด เพราะเป็นการประกวดเวทีแรกของน้ำหวานค่ะ”

เรียกว่า” ลูกไม้หล่นไม่ไกลต้น” อย่างไรต้องคอยติดตามและเป็นกำลังใจป้าต้นข้าว กับคุณหลาน  “น้องน้ำหวาน-ลักษิกา สีหราชนิเวศน์” ในการประกวด MissTeen Thailand 2017 ที่จะมีการตัดสินและถ่ายทอดสดทางช่อง 7 สีในค่ำคืนวันที่ 24 มกราคมนี้…กันค่ะ

 

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online