เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ปีที่ผ่านมาเป็นปีที่ดาราซุปตาร์ระดับตัวพ่อของวงการโดดลงจอประชันฝีมือกันดุเดือดเลือดพล่านที่สุด เพราะการแข่งขันในจอแก้วที่สูงขึ้น คู่แข่งทางเลือกใหม่ๆ เริ่มแซะฐานเสียงไปได้เรื่อยๆ ละครจอแก้วเลยต้องจัดกันหนักๆ อัดซุปตาร์ให้แน่นจอ แต่ก็ใช่ว่าจะสอบผ่านกันทุกคน ที่สอบตกเกือบหล่นจอก็มี ใครเป็นใคร สอบผ่าน สอบตก ไปลุ้นกัน

มาริโอ เมาเร่อร์ โชว์ฟอร์มดีตอนต้นปี เพราะ บัลลังก์ดอกไม้ เป็นละครวันหยุด ม้ามืดมาแรง แต่มาท้ายๆปี คะแนนตกวูบกับ บ่วงบรรจถรณ์ แต่ยัง ถือว่าสอบผ่าน รอดตัวหวุดหวิด

บอย ปกรณ์ สตาร์ทสวยๆ กับซีรีส์แห่งปี The Cupids ตอน กามเทพหรรษา จับคู่ เต้ย จรินทร์พร ได้ฟินมากกลายเป็นคู่จิ้นคู่ใหม่ไปเลย แต่ขยับมากลางๆ ปี ช็อตเอาดื้อๆ กับ สายลับจับแอ๊บ ที่เป็นละครเหลังข่าวรตติ้งต่ำสุดแห่งปี ถือว่าเกือบสอบตก

เคน ธีรเดช พระเอกรุ่นพี่วิกพระราม 4 ปีที่ผ่านมา บรรยากาศไม่เป็นใจเลย กามเทพปราบมาร ก็เป็นตอนที่เรตติ้งน้อยสุดของซีรีส์ The Cupids แถม ละครข้ามปี ระเริงไฟ ก็ไม่ร้อนพอที่จะช่วยฉุดกระแสละครให้ช่อง 3 ถือว่าไม่ผ่าน

เวียร์ ศุกลวัฒน์ ปีที่ผ่านมา เป็นปีทองของเวียร์ ไม่เพียงเรื่องหัวใจ ที่เปิดตัวเปิดใจแฟนสาว เบลล่า ราณี แล้วกระแสดี เพราะ งานละคร 2 เรื่องที่ออนแอร์ ก็เปรี้ยงปังสนั่นจอ คู่ซ่ารสแซ่บ ขึ้นแท่นละครหลังข่าวระดับ รองแชมป์แห่งปี ซีรีส์ ภารกิจรัก ตอน เหนี่ยวหัวใจสุดไกปืน ก็ยังโกยคะแนนเพียบ สอบผ่านระดับท็อปของห้องเลย

หมาก ปริญ สอบผ่านคะแนนเต็มจาก คลื่นชีวิต ที่ตีบทดราม่าได้สุดเข้ม แต่มาสอบเกือบตกกับ รากนครา ละครที่น่าจะกระแสดีกว่านี้ สอบผ่านคะแนนปานกลาง

เจมส์ จิรายุ มาเงียบๆ อาจจะไม่ปัง แต่ก็ๆ ไม่แป้กกับ บ่วงหงส์ ละครกระแสปานกลาง ที่ออกสตาร์ทไม่แรง แต่ค่อยๆทำคะแนนในช่วงท้ายๆ สอบผ่านหวุดหวิด

เจมส์ มาร์ ปีที่ผ่านมาต้องยอมรับว่าผลงานไม่เปรี้ยงเอาเลย ทั้งๆ ที่มีละครลงจอตั้ง 2 เรื่อง เพราะทั้ง อาคม กับ สายธารหัวใจ ทั้งกระแสและเรตติ้งแผ่วมาก อยู่อันดับท้ายตารางของเรตติ้งละครช่อง 3 ในรอบปีที่ผ่านมา ถือว่าไม่ผ่าน

ณเดชน์ คูกิมิยะ ปีที่ผ่านมา ได้โอกาสจับคู่ลงจอกับคู่จิ้นญาญ่า อุรัสยา ใน เล่ห์ลับสลับร่าง ละครที่ถูกมองว่าน่าจะฉุดสถานการณ์ เพลี่ยงพล้ำให้ช่อง 3 ได้ แต่ผลออกมาไม่เป็นอย่างที่คาด เป็นปีที่จบไม่สวยในด้านผลงานละคร วัดจากชื่อชั้นและกระแสตอบรับ ต้องยอมรับว่าสอบไม่ผ่าน

ป้อง ณวัฒน์ พระเอกซุปตาร์รุ่นใหญ่ ปีที่ผ่านมาฮอทมาก จากซีรีส์สุดแซ่บ เสน่หา Diary ตอน กับดักเสน่หา ที่กระแสร้อนจัด ช่อง ONE ก่อนจะร้อนต่อกับ เพลิงบุญ ละครร้อนๆ วิกพระราม 4 สอบผ่านคะแนนดีมาก