เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ถ้าหากร่างกายขาดคอลลาเจนแล้วจะเป็นอย่างไร? จำเป็นต่อร่างกายแค่ไหน? ช่วยลดน้ำหนักได้จริงหรือ? 

คำถามเหล่านี้มักเกิดขึ้นอยู่บ่อยๆ  เพราะ “คอลลาเจน” เป็นชื่อของสารสำคัญที่เราได้ยินกันว่า “คอลลาเจน ช่วยเรื่องผิวพรรณให้ดูสวยสดใสยิ่งขึ้น และยังช่วยคุมน้ำหนักได้ดีอีกด้วย”

วันนี้เราจึงขอพาทุกท่านมาทำความรู้จักกับ “คอลลาเจน” กันแบบลึกซึ้ง

“คอลลาเจน” จำเป็นต่อร่างกายแค่ไหน?
“คอลลาเจน” ตามรากศัพท์แล้ว Kolla มาจากภาษากรีก แปลว่า “กาว” ซึ่งหน้าที่หลักสำคัญก็คือ ช่วยยึดเกาะ และประสานเซลต่างๆ ของร่างกายเข้าไว้ด้วยกัน เรียกได้ว่าเป็นเหมือนกาวดี ๆ นี่เอง ลักษณะจะเป็นเส้นใยยาวพันกัน 3 เส้นเป็นเกลียว จึงทำหน้าที่เป็นส่วนประกอบหลักของโครงสร้างชั้นผิวและโครงสร้างของกระดูกด้วย ที่เรามักจะได้ยินกันบ่อยๆ ว่า “เคราติน” นั่นเอง นอกจากนี้คอลลาเจนยังทำหน้าที่คล้ายกับสปริง ที่ช่วยให้ผิวเกิดความยืดหยุ่น เนียนเด้งและเต่งตึงมากขึ้น

ร่างกายขาด “คอลลาเจน” จะเป็นอย่างไร?

แน่นอนว่า “คอลลาเจน” เป็นส่วนประกอบหลักของผิวหนัง ดังนั้นเมื่อร่างกายขาดหรือมีไม่เพียงพอ  ย่อมส่งผลต่อผิวหนังอย่างมาก ไม่ว่าจะเป็นริ้วรอยร่องลึก ตีนกาที่มาเยือนก่อนวัยอันควร ผิวหนังสูญเสียความชุ่มชื่นทำให้ไม่สดใส เหี่ยวย่น ไม่เต่งตึง แห้งกร้าน ไม่มีความนุ่ม และหยาบกระด้างไม่น่าสัมผัส

แม้ว่า คอลลาเจน จะมีอยู่ในร่างกายและสามารถสร้างได้เอง แต่เมื่ออายุมากขึ้น คอลลาเจนก็จะมีอัตราการสังเคราะห์ลดน้อยลงไปเรื่อยๆ รวมทั้งความยืดหยุ่นที่เคยมีก็จะลดน้อยลง ผิวที่เคยเนียนเด้งก็จะยุบตัวลงไปเรื่อยๆ  แถมยังทำให้เล็บของเราเปราะ ฉีกขาดได้ง่าย เพราะเล็บก็ต้องการเคราตินในการเสริมสร้างให้แข็งแรงเช่นกัน

“คอลลาเจน” ช่วยลดน้ำหนักได้จริงหรือ ?

หลายๆ คนอาจจะฟังดูไม่คุ้นหูว่า “คอลลาเจน ช่วยลดน้ำหนักได้จริงไหม?” คำตอบก็คือ “ช่วยได้อีกแรงแน่นอนค่ะ” เนื่องจากคอลลาเจนมีส่วนช่วยเพิ่มความสามารถในการเผาผลาญไขมันที่เก็บสะสมไว้ให้เบิร์นออกไปมากขึ้น รวมถึงช่วยให้เราสร้างมวลกล้ามเนื้อได้ดีขึ้นกว่าเดิม น้ำหนักจึงมีโอกาสลดลง พร้อมเผยหุ่นที่สวยเป๊ะได้ง่ายๆ อย่างที่ตั้งใจ

จึงไม่น่าแปลกใจเลยค่ะ ที่ผลิตภัณฑ์ Shogu Collagen หรือคอลลาเจนคุมน้ำหนักของเรา  กำลังมาแรงสุดๆ ในตอนนี้ เพราะผลลัพธ์ดีมีคุณภาพ ที่ช่วยให้คุณดูแลรูปร่าง ลดน้ำหนัก และเปลี่ยนผิวให้กลับมาสวยวิ๊ง ขาวใสได้ง่าย ๆ แค่เคี้ยวก็อร่อยไปกับคอลลาเจนสารพัดประโยชน์ของเราได้ทันที  แถมไม่ต้องชงดื่มให้เสียเวลาอีกต่อไป

ด้วยสารสกัดคัดพิเศษที่นำเข้ามาจากญี่ปุ่นเม็ดนี้ พร้อมการการันตีเลยค่ะว่า  “เห็นผลดีสุดๆ แน่นอน”  แถมราคาสบายกระเป๋าอีกด้วย   ดังนั้น สาวๆ ที่รักสุขภาพผิวและรูปร่าง อยากมีผิวขาวใส และรูปร่างเป๊ะโดนใจ  แค่เคี้ยว Shogu Collagen  สวยครบจบในเม็ดเดียว  รีบสั่งซื้อและสอบถามได้เลยนะคะ  แล้วเราจะได้สวยไปพร้อมกัน

 

 

สำหรับสาวๆคนไหน ที่สนใจอยากจะเริ่มหันมาดูแลตัวเอง สามารถหาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เพจ Shogu Japan Collagen

หรือปรึกษา/สั่งซื้อผลิตภัณฑ์ได้ทาง Line : @shogujapan (คลิกเพื่อแอดไลน์ :  //line.me/ti/p/@fjf0812h#~