เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

แม้ต่างคนก้ต่างแยกววงด้วยภาระหน้าที่ต่างๆ แต่ก้ยังรักและเคารพเหมือนเดิม ล่าสุด ดาราตลก ธงธง มกจ๊ก โพสต์ภาพขณะหิ้วกระเช้าไปไหว้  จตุรงค์ มกจ๊ก ผู้ปลุกปั้นให้โด่งดัง พร้อมแคปชั่นว่า

“วันครู# นัดเจอครูหน้าแพลตตินั่ม แต่กระเช้าหนักมากเลยฝากไว้หลังรถครูตอนกราบครูเลยไม่มีกระเช้า555555#สุขสันต์วันเกิด#สวัสดีปีใหม่#วันครู#กระเช้าเดียวตอบคำถามทุกเทศกาล#ขอให้พี่รงค์แข็งแรงและเป็นที่รักของมหาชนคนไทยตลอดไปคร่า”

ขณะที่ จตุรงค์ ก็โพสต์ภาพหิ้วกระเช้า พร้อมแคปชั่นว่า “ธงธง ลงเรือมันเอามาให้ วันครู มันบอกเราเป็นครูมัน ก็รับไว้แล้วก็ให้ศีลให้พรมัน ภาพคู่ไม่มีลุงไม่ได้ถ่ายกับมัน แต่มันมี มันถ่ายอยู่ ที่สำคัญภาพมอบกระเช้าไม่มีเลย เพราะมันมายืนรอที่แพลตตินั่มหน้าห้าง ลุงจอดรดมันเปิดท้ายเอากระเช้ามาให้รถติดรอขึ้นห้างยาว บางคันบีบแตร ที่หนักไปกว่านั้นท้ายฟอร์จูนเนอร์ต้องกดปุ่มแล้วกระโปรงหลังค่อยๆเปิดแบบช้าๆ อียามก็เร่ง ส่วนอีธงก็ช้า จังหวะนรกมา เมื่อกี้ #อีดอกเอ้ย #ขอบคุณ ธงธง”

พร้อมทั้งยังโพสต์ภาพ ธงธง เข้ามากราบ พร้อมแคปชั่นว่า “งานพิธีไหว้ครู ที่แพลตตินั่ม ครู-ลุงรงค์ โพธาราม ลูกศิษย์-ธงธง มกจ๊ก วิชากะเลย ให้ไวอีดอก..กูอาย” โดยมีคนเข้ามาคอมเม้นต์น่ารักทั้งครู ลูกศิษย์ พร้อมทั้งยังมีคนเข้ามาคอมเม้นต์ถามด้วยว่า พี่ธงธงเป็นตุ๊ดจริงไหม อยากรู้จริงๆ โดย จตุรงค์ก็เข้ามาตอบคอมเม้นต์ดังกล่าวด้วยว่า “ไม่ เมียมัน3คน”

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online