เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

“โป๊ป ธนวรรธน์” แจงหลังก่อนหน้านี้มีสาวแฉคุยกันแบบลับ ๆ รับได้เห็นข่าวนี้บ้าง แต่ไม่ได้สนใจ

 

 

รับตนมีคนคุยจริง แต่สำหรับน้องคนนี้ ไม่ได้คุยอะไรกันเป็นพิเศษหรือคบหากัน รับเคยคุยกันบ้างนิดหน่อย

 

 

 

 

ถามว่างงไหมที่อีกฝ่ายออกมาแฉ?! บอกยอมรับตามตรงว่าตนมีคนคุย ๆ อายุขนาดแล้วต้องมีผู้หญิงเข้ามาในชีวิตอยู่แล้ว เลิกคุยกันไป ส่วนตัวไม่เคยไปทำร้ายใคร มันมีเหตุผลของมันในการเลิกคุยกัน ส่วนตัวก็ไม่เข้าใจเหมือนกันว่าทำไมทำแบบนี้ หากโกรธแค้นอะไร ถ้าเขาทำแล้วมีความสุขก็ทำไป

ยันไม่ได้จีบ แค่คุยกันผ่านไอจีนิดหน่อย คุยแค่ 2-3 วันก็ไม่ได้คุยกันอีก บอกนานมากแล้ว หลายเดือนแล้ว ส่วนตัวไม่มีติดต่ออีกฝ่าย เพราะตนไม่ได้ใส่ใจอะไรมากมาย

ถามถึงผลกระทบเรื่องนี้?! บอกตนเชื่อว่าไม่ได้ทำอะไรเขา ก็ไม่น่าจะมีอะไรเสียหาย ส่วนคนที่คุยอยู่เข้าใจเรื่องนี้ ทุกคนเป็นเพื่อนกัน ตนไม่ได้มีใครเป็นแฟน! ย้ำตนไม่มีแฟน คุยกับใครก็ไม่ได้เป็นแฟน ลั่นหากคนไหนใช่คุยแล้วโอเค เข้าใจ คนนั้นแหละคือคู่ชีวิตผม!! ถ้าใช่ก็พร้อมเปิด

ถามว่าจะระวังตัวมากขึ้นไหม!? บอกถ้าอย่างนั้นตนคงไม่มีโอกาสได้คุยกับใคร มองว่าเป็นชีวิตของตนที่ต้องเจอ?! ฟุ้งหลายคนเข้ามาดีมากก็มี เป็นพี่น้องที่ดีต่อกันมา 4-5 ปีก็มี

โวเรื่องคุยทักทาย กดไลท์มันเป็นเรื่องปกติของผู้ชาย ไม่ได้ซีเรียส เฉย ๆ มาก มองเป็นเรื่องปกติของคน ที่ชายหญิงจะอยากรู้จักกัน คุยกัน แต่ในวันหนึ่งที่เราเลิกคุย ก็ไม่ใช่เรื่องแปลก แต่ใครจะมาว่าร้ายกันอะไรแบบนี่ ก็ต้องคิดดี ๆ

ถามว่าต้องเคลียร์กับอีกฝ่ายไหม?? ไม่สนใจ ทำไมตนต้องสนใจด้วย ขออโหสิกรรม ไม่เห็นต้องเคลียร์อะไร มันเรื่องจริง และตนก็ยอมรับว่ามีผู้หญิงที่คุยแล้วเราเลิกคุยกันไป ก็เป็นเรื่องปกติ

 

“หากทำอะไรให้ไม่พอใจ ไม่ชอบ ก็ขอโทษ ให้มันจบ ๆ ไปเรื่องของอดีต”

 

 

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online