เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

หลังมีกระแสข่าว เมย์-เจ ที่ต้องยอมวางมือจบรักลงเพราะเรื่องครอบครัว ล่าสุดทวิตเตอร์ JourneyWithCake ได้สรุป 7 สาเหตุ ที่ เมย์ พิชญ์นาฏ ถึงเลิก เจ ชนาธิป ในครั้งนี้

1.ตอนแรกที่คบกันแม่”เจ”เรียกคุยว่าจะคบกันถึงแต่งงานไหม ทั้งคู่say yes แต่แม่เจบอกให้รอสนามบอลเสร็จ รอเจบวช ทุกอย่างผ่านไปด้วยดี
2.ต่อมาได้คำตอบใหม่จากฝั่ง”เจ”ว่าให้รอ 3 ปี เพราะไม่มีฤกษ์ อีกอย่างทั้งคู่เกิดปีไก่ อยู่ด้วยกันจะตีกันตาย
3.พอได้ฟังแบบนี้ ทั้งคู่ร้องไห้ต่อหน้าพ่อแม่เจ และถามพ่อแม่เจ ตรงๆว่าไม่ชอบเมย์? แต่คำตอบคือ บ้านเจ ไม่มีอะไรให้ ถ้าเรียกสินสอดแพงๆ จะเอาที่ไหนจ่าย ยอมรับเสียใจมากเพราะเราไม่ได้ต้องการเงินทอง แต่เรารักกันจริงๆ
4.เมย์ > ฝากไข่เราก็ทำ เมย์แก่กว่าเขาเยอะ ถ้าเป็นคนในครอบครัวเขาไม่ยอมรับเมย์ เราคงไปต่อไม่ได้ เมย์ไม่อยากให้เขาทะเลาะกับแม่ เมย์ก็รักพ่อแม่ตัวเอง ถ้าต้องให้เมย์ต้องทะเลาะกับพ่อแม่เพราะเรื่องนี้เมย์ก็คงไม่ยอม

5.ต่อมา “เจ” บอกไม่เลิกได้ไหม แต่ก็ไม่รู้คำตอบว่าจะทำยังไงต่อไปดี
6.เมย์ > ตอนเปิดตัวว่าคบกัน พ่อเมย์ที่เป็นรอง อัยการสูงสูด เจอ จม.สาปแช่งว่าให้ลูกสาวมาคบเจทำไม /พี่ชายเมย์ ก็ไม่ok แต่พอพิสูจน์ว่าเรารักกัน พี่ชายก็ยอมรับ

7.เมย์ > บ้านเมย์รักเขามาก บ้านเขาล่ะเป็นยังไง เราเห็นแต่ในข่าวว่าเขารักเรา แต่การกระทำไม่เห็น ถึงผู้ชายจะไม่อยากเลิกแต่เรารับไม่ได้ เมย์ไม่อยากให้แม่ลูกทะเลาะกัน เลยขอตัดสินใจที่จะเลิก อนาคตจะเป็นยังไงไม่รู้ แต่ตอนนี้ขอตัดสินใจที่จะเลิก (จบ)

 

cr.JourneyWithCake

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online