เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เรียกได้ว่าความรักแฮปปี้เวอร์!! สำหรับสาวสุดฮอต! “ปู ไปรยา” กับแฟนหนุ่ม “แมทธิว บราก” ล่าสุดควงคู่ออกงานเป็นครั้งแรก!!

 

 

 

“ปู ไปรยา เผยหลังควงแฟนหนุ่ม “แมทธิว” ออกงานคู่ครั้งแรก “ก็พาเขามาด้วย แต่ไม่ได้ออกอย่างเป็นทางการ บอกปีนี้ตนจะอยู่ที่เมืองไทยมากขึ้น และเขาก็ต้องมาทำงานมาอยู่ด้วยคงแบ่งเวลาระหว่างไทยและต่างประเทศ แจงเขามาไทยก็เพื่อทำงานเกี่ยวกับมัลติมีเดียและโฆษณาของเขาด้วย เป็นเรื่องที่ดีมาก เพราะหากมาหาตนเฉย ๆคงไม่มีอะไรทำ เลยตัดสินใจทำงานที่นี่ด้วย ฟุ้งดีใจฝ่ายชายชอบเมืองไทย เปรยตนจะมีโปรเจคท์ของตัวเองที่ฝ่ายชายมีส่วนช่วยให้ได้เห็นกันเร็วๆนี้”

พร้อมบอกอีกว่า “โวตอนนี้อายุ 29 แล้ว อยากจะสร้างอนาคตที่มั่นคง โดยปีนี้จะมีแพลนรับละครด้วย ขออุบตอบรายละเอียด รู้สึกดีปีนี้แบ่งเวลาชัดเจน โอดอยากรับละครเพราะห่างหายไปประมาณ 3 ปี สัญญาช่องก็จะชี้แจงงานหน้าดีกว่า เรื่องงานแสดง ส่วนตัวไปเมืองนอกก็เรียนการแสดงมาเลยอยากนำมาใช้ รวมถึงโตมาจากงานละคร เผยอยากจะเล่นสักเรื่องและอาจจะหายไปอีกนาน หลังจากเล่นเรื่องนี้ ซึ่งก็ไม่สามารถตอบอะไรมากได้ขึ้นอยู่กับงานต่างประเทศ”

 

ถามว่า “แมทธิว” ว่ายังไง?! หลังต้องมาอยู่ที่นี่บ้าง!! “ฟุ้งฝ่ายชายก็ชอบ เหมือนอยู่บ้านเลย พร้อมเผยความสัมพันธ์หลังกลับมาคุยกันเหมือนเดิม ได้คุยกัน เคลียร์กัน อะไรก็ดีขึ้นเยอะ ดีใจเขาอยากใช้ชีวิตเมืองไทยมากขึ้น บอกตอนนี้เขาเข้าใจแล้วว่าตนเป็นนักแสดงมีชื่อเสียงและมีรากฐานอยู่เมืองไทย งานตรงนี้มันสำคัญขนาดไหน! รวมถึงตนเป็นเสาหลักดูแลครอบครัวด้วย ซึ่งตอนนี้ทุกอย่างก็ลงตัวสุด ๆ เมื่อเข้าใจกัน งานละครเขาก็เป็นคนบอกให้รับละคร”

 

 

ส่วนอนาคต “ก็มีคุยกัน แต่ไม่ใช่ปีนี้ ถ้าแต่งคงหลังจากอายุ 30 ปี ในปีนี้ขอลุยงานและสร้างรากฐานให้ครอบครัวก่อน รวมถึงเราต้องทำความรู้จักกันให้มากกว่านี้เพราะเพิ่งคุยได้ 1 ปีกว่าเอง การแต่งงานเป็นการตัดสินใจค่อนข้างใหญ่ แต่อยากแต่งอยู่แล้ว ซึ่งฝ่ายชายก็เข้าใจการทำงานของตน พอได้มาเห็นเขาเริ่มชิน บอกถูกจับตาเยอะ เขาก็มีเขินอยู่บ้าง และเขาชื่นชมคนไทยน่ารัก มีน้ำใจ”

 

 

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online