เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

สิ่งที่ห้ามลืมทำขณะจูบ

    ในขั้นตอนบรรเลงเกมรักทั้งหมด การจูบถือเป็นไฮไลท์สำคัญที่จะขาดไปไม่ได้ เพราะนอกจากริมฝีปากจะมีปลายประสาทนับหมื่นซึ่งเป็นตัวกระตุ้นความต้องการที่เยี่ยมยอดแล้ว ยังเป็นการแสดงออกของแรงปรารถนาชั้นเริ่ดเลยทีเดียว สำหรับมือใหม่หัดจูบ หรือยังอ่อนกับสเต็ปท์นี้ เรามีเทคนิคขั้นพื้นฐานที่ไม่ควรลืมทำขณะจูบมาไกด์ไลน์กันแล้ว

หายใจเข้าไว้

    เพิ่มให้ดื่มด่ำกับอารมณ์พิศวาสกันแบบลึกถึงอารมณ์ และดูไม่เกร็งจนเกินไป ควรพยายามหายใจเข้าออกให้เป็นไปตามธรรมชาติ แล้วคุณจะฟินกับรสจูบและยังทำให้จูบนี้ยาวนานขึ้นอีกด้วย

เก็บลิ้นไว้ให้ดี

    ยิ่งถ้าคุณยังไม่ใช่เซียนทางด้านนี้ด้วยแล้ว การเก็บลิ้นไว้ในที่เหมาะที่ควรจะทำให้รู้สึกดีกับคูณและคนรักมากกว่าขณะจูบ รอจังหวะดีๆ แล้วค่อยแลกลิ้น ดีกว่าปล่อยลิ้นมาสะเปะสะปะ ฝึกไปเรื่อยๆ แล้วก็จะเก่งไปเองล่ะ

อย่าลืมกลืนน้ำลาย

    ถ้าคุณกำลังเครียดหรือกังวลกับเรื่องนี้ด้วยแล้ว ต่อมผลิตน้ำลายก็ผลิตน้ำลายออกมาเยอะกว่าเดิมไปอีก เพื่อตัดขั้นตอนน้ำลายเยิ้มจนทำให้กังวล ขณะจูบก็อย่าลืมกลืนน้ำลายไปตามปกติ จะช่วยให้สเต็ปจูบผ่านไปได้ด้วยดีเลยล่ะ

มืออย่านิ่ง

     ปล่อยให้มือได้เคลื่อนไหวแตะต้องตัวเขาบ้าง ก็จะส่งผลดีกว่าปล่อยมือนิ่ง แข็งเกร็งไปทั้งสองข้าง แต่ต้องระวังอย่าลูบไล้รุกเร้าจนเยอะเกิน แค่แตะเอว ลูบไล้ตามคอ บ่า หรือไหล่ก็จะช่วยทำให้รสจูบฟินเฟร่อกว่าเดิมเยอะ