เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

คำว่า “คู่จิ้น” ในวงการบันเทิงไทยยุคนี้กลายเป็นจุดขายในการเรียกเรทติ้ง กระแส หรือความนิยมของดาราคนนั้นๆ เรียกว่าดาราคนไหนมีคู่จิ้น ก็เท่ากับมีกลุ่มฐานแฟนคลับเป็นตัววัดความดัง ไม่น่าแปลกใจที่วงการตอนนี้มีคู่จิ้นเกิดขึ้นเยอะมาก บางคู่จิ้นจากในจอมานอกจอ บางคู่ก็จิ้นแค่เรียกความฟินจากแฟนๆ แต่นอกจอ ต่างคนต่างมีคนรู้ใจของตัวเอง ก็มีเยอะแยะให้เห็น

ตัวอย่างก็คู่จิ้นสุดฮอท NY “ณเดชน์ คูกิมิยะ
กับ “ญาญ่า-อุรัสยา เสปอร์บันด์” ที่พักหลังๆ ไม่ได้จับคู่ฟินกันก็ตั้งแต่ละครซีรีส์ชุด “The Rising Sun รอยรักหักเหลี่ยมตะวัน” และ “รอยฝันตะวันเดือด” ที่กระแสไม่ค่อยฮิตเท่าไหร ช่องเลยจับทั้งคู่แยกไปจิ้นกับคนอื่นบ้าง “ญาญ่า” นี่ไปจิ้น กับ “เจมส์-จิรายุ ตั้งศรีสุข” ใน “หนึ่งในทรวง” ก็ดูเคมีเข้ากัน แถมฮอทซะด้วย นี่ก็รอลุ้นว่ามาจับคู่กับ “หมาก-ปริญ สุภารัตน์” ใน “คลื่นชีวิต” ว่าจะเปรี้ยงหรือแป้ก ส่วน “ณเดชน์” ก็ไปจับคู่กับ “แต้ว-
ณฐพร” กับ “แพทริเซีย กู๊ด” ใน “ลมซ่อนรัก” กระแสก็ดี พออบอุ่น และล่าสุดก็ไปเล่นกับ “มิว-นิษฐา”  ใน “ตามรักคืนใจ” ที่แค่เห็นทีเซอร์ แฟนๆ ก็กรี๊ดกันแล้ว เห็นว่าปีนี้ทั้งคู่ “ณเดชน์-ญาญ่า” จะมีแพลนกลับมาจับคู่จิ้นกันอีกใน “เล่ห์ลับสลับร่าง”  งานนี้บอกว่าคำเดียวว่าแฟนๆ ตั้งตารอเลยล่ะ
    คู่นี้ดูยังไงก็ไม่รู้มาจิ้นกันได้ไง เพราะเล่นละครแค่เรื่องเดียว ก็มาจับคู่เรียกกระแสแล้ว ก็คู่จิ้นต่างวัย “อาเล็ก-
ธีรเดช” และ “จอย-
รินลณี” แต่แฟนๆ กลับอินจัด เชียร์ให้ทั้งคู่รักกันจริงๆ  เพราะทั้งคู่ยังคอยสานต่อความฟิน อยู่ตลอดๆ  แต่พักหลังกระแสก็ค่อยๆลดไป เพราะดูแล้วหลายคนก็เห็นว่าคู่นี้มีกระแสอยู่แค่พักเดียว แต่จะให้มาต่อยอดเล่นละครคู่กันอีกเหมือนคู่อื่นก็คงเป็นไปได้ยาก ตอนนี้ก็เลยกลายเป็นคู่จิ้นเลิกฟินไปแล้ว
    ถ้าพูดถึงพระเอกหนุ่มล่ำ “เวียร์- ศุกลวัฒน์ คณารศ” ก็ต้องนึกถึง
คู่จิ้นที่เล่นละครด้วยกันจูบปากเปื่อย ก็ “สาวมิน-พีชญา วัฒนามนตรี”เพราะคู่นี้เค้าก็เล่นละครด้วยกันมา ทั้ง “ปิ่นอนงค์” และ “ล่ารักสุดขอบฟ้า” ที่กระแสดีมาก และทั้งคู่ยังขยันตอกย้ำกระแสจิ้นด้วยการชวนแฟนคลับบ้าน “เวียร์-มิน” มาร่วมทำบุญไปงานโน้นงานนี้ จนหลายคนแอบลุ้นให้รักกันจริงๆ แต่ช่วงนี้กระแส “เวียร์-มิน” ก็ดูจะดร็อปไป เพราะยังไม่มีงานใหม่มาให้เห็น เลยต้องดูกันต่อไปว่าสุดท้ายคู่นี้จะจิ้นต่อหรือเลิกฟินกันไป
    มาถึงคู่จิ้นผู้ชายกับผู้ชายกันบ้าง นาทีนี้ต้องยกให้คู่ของนักแสดงวัยรุ่นเรื่องดัง “Love Sick The Series กัปตัน-ชลธร คงยิ่งยง” และ “ไวท์-     ณวัชร์ พุ่มโพธิงาม” หรือ “ปุณณ์ โน่” คู่รักจากโรงเรียนชายล้วน ที่สร้างมาจากนิยายชายรักชาย โดนใจเก้งกวางสีม่วงอย่างแรง ถึง
แม้ทั้งคู่จะเป็นนักแสดงใหม่แต่ก็สามารถเข้าถึงบทบาทจนแฟนๆ อินตามได้ไม่ยาก โดยตอนนี้ทั้งคู่ก็มาสานต่อความฟินกันอีกครั้งในซีรีส์ “Love Sick The Series ภาค 2” ที่แฟนคลับก็ยังฟินอยู่ ต้องดูว่าต่อจากเรื่องนี้ คู่นี้จะมีละครให้ฟินอีกมั้ยหรือเลิกจิ้น เพราะหาบทที่เหมาะยาก

โปรดติดตามอ่านต่อได้ใน TVP00L ฉบับ 1320 ปก โบว์ -ไมค์ คู่จิ้นมาแรง

 
 
TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online