เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ก้อง-สหรัถ สังคปรีชา เกิดวันที่ 4 พฤษภาคม พ.ศ. 2511 เริ่มต้นเข้าสู่วงการด้วยการเป็นนักร้องวงนูโวและต่อมามีผลงานการแสดง ไม่ว่าจะเป็นละครเรื่อง พริกขี้หนูกับหมูแฮม, พิสูจน์รักจากสวรรค์, คู่รัก 2 ชาติ, รอวันฉันมีเธอ, หนี้รัก, แม่เลี้ยงคนใหม่, สะใภ้จ้าว, เสือ, ก็ว่าจะไม่รัก, เจ้าสาวกลัวฝน, เทพบุตรในฝัน, ระเบียงรัก, รักละมุนลุ้นละไม, บ้านแฝดยกกำลังสอง, กล้าไว้หัวใจไม่จนมุม, มีเพียงรัก, สาวใช้หัวใจชิกาโก้, ทายาทเศรษฐี, หัวใจทรนง, บุษบาครับผม, จันทร์เอ๋ยจันทร์เจ้า, เจ้าสาวกะทันหัน, พริกหวานน้ำตาลเผ็ด, ละอองดาว, มณีดิน, แหวนดอกไม้, สงครามนางฟ้า, ทองเนื้อแท้, มนต์รักบ้านทุ่ง, มาลัยสามชาย, อย่าลืมฉัน, True Love Story เพราะเธอคือรัก

มอส-ปฏิภาณ ปฐวีกานต์ เกิดวันที่ 23 มีนาคม พ.ศ. 2516 เป็นนักร้อง นักแสดง จากค่าย จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ โด่งดังจากภาพยนตร์ กลิ้งไว้ก่อนพ่อสอนไว้ และละครซิตคอม 3 หนุ่ม 3 มุม ด้านชีวิตส่วนตัว มอส ปฏิภาณ สมรสกับ ดวงพร ลือกิตินันท์ แฟนสาวนอกวงการ อดีตประชาสัมพันธ์ค่ายแกรมมี่ เมื่อวันที่ 3 เมษายน พ.ศ. 2554

เคลลี่ ธนะพัฒน์ มีชื่อจริงว่า รัฐพงศ์ ธนะพัฒน์ (เกิด 8 พฤศจิกายน พ.ศ. 2513) ชื่อเล่น เคลลี่ เป็นนักแสดงลูกครึ่ง ชาวไทยสัญชาติอเมริกัน เข้าสู่วงการบันเทิงโดยมีผลงานละครเรื่องแรกคือ รักนิด ๆ คิดเท่าไหร่ ที่ก็ทำให้ เคลลี่ มีชื่อเสียงจากละครเรื่องนี้ ในปี 2552 ในงานแจกรางวัลท็อปอวอร์ด 2008 เขาได้รับรางวัลในสาขาดาราสมทบชายยอดเยี่ยมจากละครเรื่อง คมแฝก งานแจกรางวัลทีวีพูลสตาร์ปาร์ตี้อวอร์ดส์ 2009 ได้รับรางวัลในสาขาพระร้ายยอดฝีมือ จากละครเรื่อง คมแฝก ชีวิตส่วนตัว เคยคบหาดูใจกับ น้ำทิพย์ จงรัชตวิบูลย์ ตั้งแต่ละครเรื่อง หนุ่มห้าวสาวใสหัวใจปิ๊ง และนักร้องนักแสดงสาว อัษฎาพร สิริวัฒน์ธนกุล แต่ปัจจุบันนี้กำลังศึกษาดูใจกับนักแสดงสาวหน้าใหม่ดีกรีนางงาม ชนุชตรา สุขสันต์

ออย-ธนา สุทธิกมล เกิดวันที่ 10 ธันวาคม พ.ศ. 2519 เริ่มมีผลงานอัลบั้มเพลงในนามคู่ดูโอ ลิฟท์กับออย ร่วมกับ สุพจน์ จันทร์เจริญ มีผลงานอัลบั้มชุดแรกคือ อัลบั้ม Lift & Oil ทางด้านผลงานการแสดง มีผลงานละครเรื่อง ปีหนึ่งเพื่อนกันและวันอัศจรรย์ของผม, หวานใจ, ผยอง, รักสลับขั้ว, ไฟสิ้นเชื้อ, รหัสหัวใจ, โซ่เสน่หา, เพลิงพายุ, คนละวัยหัวใจเดียวกัน ส่วนผลงานภาพยนตร์มีผลงานอย่างเรื่อง เด็กระเบิดยืดแล้วยึด และ 18-80 เพื่อนซี้ไม่มีซั้วฯ

ปู-อานนท์ สายแสงจันทร์ เกิดวันที่ 6 มิถุนายน พ.ศ. 2513 เป็นนักร้อง, นักแต่งเพลง นักดนตรี โปรดิวเซอร์อัลบั้ม และนักแสดง เป็นอดีตสมาชิกวง ยูเรเนียม บลูแพลนเน็ต ปัจจุบันเป็นนักร้องนำวง แบล็คเฮด ด้านชีวิตส่วนตัว ในปี พ.ศ. 2556 ปู ประกาศคบหาดูใจ ฝ้าย แฟนสาวนอกวงการที่มีอายุห่างกันถึง 20 ปี โดย ปู ตกลงคบหาดูใจเป็นเพราะฝ่ายหญิงมีความเป็นผู้ใหญ่ในตัวสูง กลางปี พ.ศ. 2557 ทั้งคู่ได้เลิกกันเป็นที่เรียบร้อยแล้วโดย ปู ได้ให้สัมภาษณ์อันเนื่องมาจากวิธีการใช้ชีวิตที่ต่างกัน ปัจจุบันกำลังคบหากับพริ๊ตตี้สาวสวย นามว่านุ๊กซี่

พีท ทองเจือ เกิดวันที่ 24 มิถุนายน พ.ศ. 2511 พีทแสดงภาพยนตร์มาตั้งแต่ยังเด็ก จากเรื่อง ความรักครั้งสุดท้าย (2518) และ มนต์รักอสูร (2521) พอโตขึ้นเป็นหนุ่มก็ได้แสดงภาพยนตร์เรื่องต่างๆ อาทิ จงรัก, ผีสามบาท, ตุ๊กแกผี, จังหวัดที่ 77 และ ภาพยนตร์เรื่อง “สวยซามูไร” (2552) ซึ่งเป็นครั้งแรกที่เล่นในบทร้าย ด้านละครโทรทัศน์ แสดงละครอยู่หลายเรื่อง เคยแสดงละครเทิดพระเกียรติ พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เคยออกอัลบั้มเพลงของตัวเองออกมาหนึ่งชุด ในปี พ.ศ. 2536 ชื่อชุด “ยั้งไม่อยู่” ในปี 2553 พีท กลับเข้าสู่วงการละครอีกครั้งในรอบ 7 ปี กับละครเรื่อง เธอกับเขาและรักของเรา ทางช่อง 7 สี ซึ่งเรื่องนี้ ส่งผลให้ พีท กลับมาได้รับความนิยมอีกครั้ง จนมีละคร ตามมาอีกหลายเรื่อง

หนุ่ม-ศรราม เทพพิทักษ์ เกิดวันที่ 22 สิงหาคม พ.ศ. 2516 มีผลงานละครเรื่องแรกถึงสองเรื่อง คือเรื่อง สี่แยกนี้อายุน้อย ทางช่อง 3 และ อรุณสวัสดิ์ ทางช่อง 7 ซึ่งได้ออกอากาศในช่วงเวลาเดียวกัน มีผลงานการแสดงที่เป็นที่รู้จักในบทบาทของ “เหินฟ้า” จากละครเรื่อง “ผยอง” ในปี พ.ศ. 2536 คู่กับ กบ-สุวนันท์ คงยิ่ง จากนั้นจึงได้แสดงคู่กันจนเป็นคู่พระ คู่นางมาอีกหลายเรื่อง เช่น ดาวพระศุกร์ ในปี พ.ศ. 2537 จากนั้นได้ออกอัลบั้มเพลงของตนเองเป็นชุดแรก ชื่อ “ลูกไม้ของนายหนุ่ม”

เจ-เจตริน วรรธนะสิน เกิดวันที่ 28 ตุลาคม พ.ศ. 2513 เป็นนักร้องและนักแสดงที่มีผลงานเพลงแนวแร็ปยุคแรกของประเทศไทย และนักกีฬาเจ็ตสกี และยังทำงานอีกหลายอย่าง เช่นพิธีกรโทรทัศน์และเป็นเจ้าของบริษัทผลิตรายการโทรทัศน์อีกด้วย เจ แต่งงานกับ ปิ่น-เก็จมณี พิชัยรณรงค์สงคราม มีบุตร 3 คนคือ จินเจษฎ์ วรรธนะสิน ชื่อเล่น เจ้านาย (28 มิถุนายน 2544), จักรภัทร วรรธนะสิน ชื่อเล่น เจ้าขุน (9 มิถุนายน 2546) และ จักร วรรธนะสิน ชื่อเล่น เจ้าสมุทร (14 กุมภาพันธ์ 2548) ก่อนหน้านี้ เจ ยังมีบุตรสาวนอกสมรสคนหนึ่งที่เกิดกับ จิดาภา ณ ลำเลียง อดีตรองนางสาวไทย คือ เจด้า ณ ลำเลียง ชื่อเล่น เจด้า (21 เมษายน 2541)