เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

        เพราะคุณพ่อคุณแม่ดาราเป็นกำลังใจสำคัญของลูกๆ คอยผลักดันสนับสนุนให้ประสบความสำเร็จในวงการบันเทิง บางครอบครัวคุณพ่อคุณแม่ก็จะตามติดเป็นผู้จัดการส่วนตัวของลูกไปด้วย ไปไหนไปกัน คอยดูแลคิวงานและในด้านต่างๆ แต่ต้องบอกเลยว่า พื้นฐานทั้งความสามารถและรูปร่างหน้าตาก็มาจากคุณพ่อคุณแม่เองนั่นแหละที่ทำให้ลูกๆ สมบูรณ์แบบได้ขนาดนี้ เราเลยขอรวบรวมแม่ลูกดาราคู่เหมือนที่ใครหลายคนมักจะทักว่า “สวยหล่อดูดีถอดแบบคุณแม่” พร้อมแล้วตามไปชม 10 คู่แม่ลูกดาราที่เหมือนอย่างกับโคลนนิ่งกันมา!!!

       คู่แรกนางเอกสาว “แพนเค้ก-เขมนิจ จามิกรณ์” และ “แม่หน่อย-นวลนง จามิกรณ์” ที่คุณแม่คอยทำหน้าที่ผู้จัดการส่วนตัวคอยช่วยผู้จัดการตัวจริงดูแลคิวงานให้ลูกสาวด้วย แล้วก็จะตามติดกันไปออกงานอยู่ตลอด มี “สาวแพน” ที่ไหน ก็จะมี “แม่หน่อย” ที่นั่น พร้อมกับแฟชั่นชุดออกงานที่มาในธีมเข้ากั๊นเข้ากันอยู่ตลอด น่ารักน่าเลิฟจริงๆ แม่ลูกคู่นี้

       ต่อมาเป็นบ้าน “บาเลนซิเอก้า” คือ “แม่เหน่ง-อรศรี ของนางเอกสาว “มาร์กี้-ราศรี” และ “มารีน่า-ศดานันท์” พูดเลยว่าบ้านนี้เค้าสนิทสนมกันมากๆ คุณแม่ก็วัยรุ่นสุดๆ แต่งหน้าแต่งตัวไปเที่ยวกับลูกๆ อย่างกับเป็น 3 พี่น้อง ความสวยของ “มาร์กี้” กับ “มารีน่า” ก็ถอดแบบ “แม่เหน่ง” มาเต็มๆ เพราะคุณแม่ได้ตำแหน่งมาแล้วทั้งนางงามและนางแบบ แบบนี้ไงถึงบอกว่า สวยได้แม่!!

      เรียกได้ว่าเป็นลูกไม้ใต้ต้นของแท้เลย สำหรับ “เพลง-ชนม์ทิดา อัศวเหม” ลูกสาวคนเดียวของนักร้องดีว่าตัวแม่ “ตู่ -นันทิดา แก้วบัวสาย” ทั้งรูปร่าง หน้าตา และความสามารถ เหมือนถูกถ่ายทอดมาทางสายเลือด ไม่ว่าจะเป็นผลงานการแสดง การร้องเพลง และการศึกษาที่ “สาวเพลง” ไม่เคยทำให้ “แม่ตู่” ผิดหวังเลยสักครั้ง น่าภูมิใจแทนจริงๆ

      เป็นครอบครัวดารา สุขสันต์ที่หน้าเหมือนกันทั้งบ้าน!! สำหรับครอบครัว “ปัญหกาญจน์” ของพระเอกหนุ่ม “เกรท-      วรินทร” และนักร้องหนุ่ม “กู๊ด-ชยพล” หรือ “กู๊ด KPN” ที่หน้าตาถอดแบบกันมาโดยเฉพาะคุณแม่ “ชื่นทิตา ปัญหกาญจน์” หรือ “เจ๊กุ้ง” เจ้าของห้างทอง หวังเงินไทย แห่งหล่มสัก จ.เพชรบูรณ์ ซึ่งคุณแม่คนนี้เคยได้ฉายาแม่สุดสตรองมาแล้ว เพราะครั้งหนึ่งคุณแม่เคยล็อคคอจับโจรฉกทองในร้านด้วยตัวเองจนเป็นข่าวดัง ยิ่งกว่าลูกชายซะอีก

       กำลังเป็นพระเอกดาวรุ่ง พุ่งแรงสาวกรี๊ด สำหรับ “นาย-ณภัทร เสียงสมบุญ” ลูกชายหัวแก้วหัวแหวนของซิงเกิ้ลมัมคนสวย “หมู-พิมพ์ผกา” ที่โตเป็นหนุ่มหล่อ รูปร่างสูงใหญ่ ยิ้มมีเสน่ห์ ดูดีได้แม่ จนสาวๆ อยากฝากตัวเป็นลูกสะใภ้ “แม่หมู” กันทั้งประเทศ พูดเลยหนุ่มคนนี้คุณแม่หวงมากนะจ๊ะ