เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ส่องละครรีเมค 2561

เริ่มต้นปีกันด้วยการเอาใจแฟนๆ หน้าจอกันดีกว่ากับลิสต์รายชื่อละครที่คุณไม่ควรจะพลาดในปีนี้มาฝาก โดยเฉพาะละครรีเมคนี่บอกเลยว่ามีเพียบชนิดที่ว่าลุ้นสนุกติดหนึบหน้าจอกันทั้งปีแน่นอน

ดั่งดวงหฤทัย

เป็นนิยายที่ดังมากและไม่ว่าจะสร้างมากี่เวอร์ชั่นดั่งดวงหฤทัยก็ยังครองใจแฟนๆ ไม่มีเปลี่ยน ในเวอร์ชั่นล่าสุดนี้จะได้เห็นติ๊กเจษฎาภรณ์มาเป็นเจ้าหลวงรังสิมันต์และนางเอกคนสวยคิมเบอร์ลี่จะมารับบทเจ้าหญิงทรรศิกาลิขิตรัก

ข้ามดวงดาว

ถูกจับตามองตั้งแต่มีข่าวว่าจะรีเมคซีรีส์เกาหลี  “You Who Came From the Stars” มาทำในเวอร์ชั่นไทยกับลิขิตรักข้ามดวงดาว” (My Love From Another Stars) และได้พระนางสุดฮอตณเดชน์และแมทภินีย์รับรองว่าแซบและมันส์แน่นอนค่า

สายโลหิต

ข้ามฝากมาที่วิก 7 สี กับละครรีเมคสุดยิ่งใหญ่สายโลหิตที่แฟนๆ ยังคงตรึงตาตรึงใจกับเวอร์ชั่นเก่า แต่เวอร์ชั่นใหม่นี้ก็การันตีออกมาว่าเข้มข้นไม่แพ้กัน โดยหนุ่มพอร์ชศรัณย์จะรับบทขุนไกรและนาวทิสานาฎกับบทดาวเรือง’ 

สัมปทานหัวใจ

ละครดราม่าโรแมนติกแนวตบจูบก็ต้องยกให้สัมปทานหัวใจกับการรีเมคอีกครั้งซึ่งเป็นครั้งที่ 3 แล้วของช่อง 7 สี โดยปีนี้ได้เวียร์ศุกลวัฒน์มาเชือดเฉือนกับนางเอกรุ่นน้องฐิสาวริฏฐิสา

สาวน้อยในตะเกียงแก้ว

กลับมาแล้วกับละครสนุกสนานคอมเมดี้สาวน้อยในตะเกียงแก้วโดยเวอร์ชั่นนี้เป็นภาคที่ 4 ในชื่อพ่อมดเจ้าเสน่ห์กับการวางตัวละครเป็นพระเอกมาแรงของช่องโดนัทภัทรพลฒ์ประกบกับนางเอกคนสวยพิมพิมประภาแค่ฟิตติ้งก็เรียกความสนใจจากแฟนๆ ได้ไม่น้อยเลย

Secret Garden

เรื่องรีเมคซีรีส์เกาหลีเป็นเวอร์ชั่นไทย “Secret Garden” เรื่องราวของชายหนุ่มที่มีชีวิตเพอร์เฟ็คท์ แต่ต้องมาสลับร่างกับสตั๊นต์สาว โดยงานนี้อนันดาแสดงนำเองประกบคู่กับสาวเก่งใบเฟิร์นพิมพ์ชนกและแค่เห็นภาพก็ทำเอาแฟนๆ จิ้นกระจายกันเชียวล่ะ