เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

 

           กลายเป็นเรื่องราวที่หลอนกันหนัก เมื่อทางด้าน “เกริก ชิลเลอร์” โพสต์ภาพ “ครูอ้วน” กับพนักงานท่านหนึ่ง ในโรงหนังแห่งหนึ่ง ซึ่งในภาพดังกล่าว ดันมีเงาบางอย่างเกิดขึ้น โดยเจ้าตัว ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟสบุ๊ค ข้อความว่า…

          “ภาพสองภาพนี้คือภาพเดียวกันครับ เป็นภาพที่พนักงานที่ออฟฟิตที่ทำงานด้านบันเทิงของผมถ่ายไว้ขณะซ้อมละครเวทีกันที่โรงละครเก่าแก่แห่งหนึ่ง ซึ่งด้านบนของโรงละครแห่งนี้จะมีศาลพระยาพิชัยตั้งอยู่ ซึ่งเป็นที่เครพกราบไหว้ของศิลปินนักแสดงและทีมงานทุกคนจนเป็นที่รู้กัน ภาพนี้ถูกถ่ายขณะซ้อมการแสดงละครเวที เราก็ถ่ายรูปเล่นกันบนเวที ซึ่งด้านหลังของนักแสดงที่เราถ่ายนั้นเป็นแถวที่นั่งคนดู ซึ่งไม่มีใครเข้ามาดูแน่ๆขณะเราซ้อม แต่รูปที่ออกมาคือ มีบุคคนเป็นผู้ชายมีหนวด แต่งตัวแบบโบราณยืนติดเข้ามาในภาพด้วย ลองชมเองละกันครับ ภาพนี้เป็นภาพเดิมๆ ไม่มีการตกแต่ใดๆทั้งสิ้น เพราะเป็นภาพของออฟฟิตพี่เอง และถ้าใครมีภาพถ่ายติดวิญญาณแบบไหนอย่าเก็บไว้ดูคนเดียว แบ่งกันดูบ้างก็ดี ดึกๆอย่างงี้มันได้อารมณ์ อิอิอิอิอิอิอิ”

          หลังจากนั้น ทางด้าน สาวเจ้าของภาพ ก็เข้ามาคอมเม้นต์ว่า…

          "รูปในวันที่หนูแชร์ครั้งแรกค่ะ ที่ตั้งชื่อภาพว่าใคร ตอนแรกนี่คือกะจะอวดเพื่อนว่าเจอครูอ้วน แต่ไม่คิดว่าครูอ้วนจะเป็นคนเห็นแล้วแจ้งทางทีมงาน แล้วทำการไหว้ศาลพระยาพิชัยกันบนชั้นสองของโรงละครค่ะ"


ขอบคุณภาพ FB Kirk Schiller  

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online