เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ก่อนหน้านี้นางเอกสาว “ขวัญ อุษามณี” ออกมาเปิดเผยผ่านไอจีว่าได้เลิกรากับหนุ่ม “กอล์ฟ พิชญะ” แล้ว ล่าสุด หนุ่มกอล์ฟ ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ ถึงปมเลิกรา ว่ามีเรื่องธุรกิจ เรื่องสินสอดมาเกี่ยวข้อง โดยบอกว่า แม่ขวัญ เรียกสินสอดถึง 70-80 ล้าน แถมแม่แอ๊ว ได้แนะนำชายต่างชาติให้รู้จักกัน ซึ่งอายุมากกว่าขวัญ แต่ตอนนั้น ขวัญ เลือกที่จะไปกับกอล์ฟ ก็ไม่ได้สนใจอะไร แต่ตอนนี้กอล์ฟ ก็ไม่รู้เหมือนกันว่ายังไง เห็นไปกินข้าวด้วยกันช่วงคริสมาส ล่าสุดในโลกโซเชียล มีการเปิดประวัติฝรั่งหนุ่มคนนี้ ว่าเขาเป็นใคร ทำมาหากินอะไร รวยระดับไหน พร้อมแล้วไปเช็กกันเลยจ้า

 

ฝรั่งคนนี้เป็นไฮโซชาวอังกฤษนามว่า เจมส์ พาลัมโบ  ทายาทตระกูลขุนนางเก่าแก่ของประเทศอังกฤษ มียศศักดินาเป็นถึง บารอนแห่ง เซาท์วาร์ก หรือ ท่านลอร์ด นั่นเอง ปัจจุบันอายุ 54 ปี และมีลูกชายแล้ว 1 คน ชื่อ อเลสซานโดร อายุ 27 ปี

 

โดย เจมส์ พาลัมโบ ถือเป็นบุคคลที่ได้รับความสนใจในแวดวงสื่อของอังกฤษเป็นอย่างมาก ปัจจุบันครอบครองธุรกิจหลากหลายสาขาและมีมูลค่าทรัพย์สินมากถึง 350 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 15,000 ล้านบาท เคยติดอันดับ Sunday Times รายชื่อเศรษฐีของโลก เป็นผู้ก่อตั้งเครือ Ministry of Sound ไนท์คลับชื่อดัง และธุรกิจรับจัดอีเว้นต์ทั่วโลก นอกจากนี้เขายังเป็นชาวอังกฤษที่มีสัมพันธ์อันดีกับประเทศไทยและมีเพื่อนอยู่ที่ไทยเยอะมาก ซึ่งในปี 2560 เขายังได้ทำการมูลนิธิและโครงการช่วยเหลือสุนัขที่ จ.นครนายก โดยใช้ชื่อว่า Bon Jardin DRC อีกด้วย

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online