เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

 

“ขวัญ อุษามณี” เปิดใจ!! “วันนี้ขอบคุณทุกคนที่ให้โอกาสออกมาพูด เจตนาไม่คิดทำร้ายใคร ไม่เคยพูดให้ร้ายใคร ซึ่งก็เหมือนกับสถานการณ์ครั้งนี้ เราต้องออกจากชีวิตเค้า เราไม่อยากหลอกแฟนคลับ กับแฟนคนที่รักเรา จึงตัดสินใจออกมาพูดว่าเรายุติแล้ว ตนตัดสินใจจะไม่พูด “ขวัญ” ถึงตัดสินใจพูดลงไอจีคราวก่อนนี้ ด้วยสถานะการณ์ปัจจุบัน เราคิดว่าตนตัดสินใจถูกแล้ว ในการเดินออกมาจากเค้าและครอบครัวเค้า ตนใช้ระยะเวลาในการหาทิศทางที่ถูกต้องมานานพอสมควร

 

 

 

ในการที่เค้าพูดว่าความรักคือเรื่องเงิน สำหรับ “ขวัญ” ความรักคือสิ่งสวยงาม ไม่งั้นตนคงไม่กลับไปอยู่ข้างเค้า ตนผิดที่ไม่เชื่อผู้ใหญ่ “ขวัญ” มั่นใจและศรัทธาความรัก ถ้าเราเชื่อผู้ใหญ่ เราคงไม่หยิบระเบิดนิวเคลียร์เข้าบ้าน ที่ตนพาเค้าเข้าบ้านที่เพชรบุรี เพราะตนมั่นใจ การคิดจะแต่งงานไม่ใช่ความคิดของแม่ แต่เป็นความคิดของลุงขวัญ เป็นคำขอของผู้ใหญ่ฝ่ายขวัญ ไม่มีการพูดเรื่องสินสอด แม่ไม่เคยตีราคาขวัญ เค้าก็ไม่มีการกระเตื้องเรื่องนี้ จนเค้าเข้าไปที่บ้าน “ขวัญ” เลือกไม่พูดแต่แรก ไม่คิดจะทำร้ายครอบครัวใคร ตอนนี้ตนขอทำหน้าที่ของความเป็นลูก เรามีศักดิ์ศรี แต่ในสถานะการณ์ ที่เราเข้าไปนั่งคุยกับที่บ้านเค้าและตัวเค้า มันเป็นคำพูดที่ว่า เรื่องสินสอดเค้าไม่มีสินสอดให้ นอกจากรอให้เค้าตายก่อนถึงจะเอามรดกให้ ถ้าแม่เธอไม่ยอมให้แต่งเธอก็ท้องก่อนแต่ง เรื่องแหวนเพชร ถ้าแต่งไม่ได้ก็หมั้นก่อน เอาแหวนปลอมไปใช้ได้นี่ ของปลอมตนไม่ถือ แต่ตนไม่สามารถสวมเขาให้แม่และครอบครัวตัวเอง เป็นเหตุผลที่ตนพยายามจะอยู่ ที่เค้ามาว่าแม่ขายลูกกิน เหตุผลนี้แม่ไม่เคยทราบ แม่ก็เพิ่งทราบพร้อมทุกคนตอนนี้ ตนคุยกับมารดา และ ตัวฝ่ายชาย

“ขวัญ” ยังบอกด้วยว่า เป็นผู้หญิงที่อยากแต่งงาน (ตอนได้ยินคำนั้นรู้สึก) “ขวัญ” รู้สึกว่า ตนรักครอบครัวมาก รักทุกคนที่ทำให้เราเป็นเราทุกวันนี้ (แปลว่าฝ่ายชายก็เห็นด้วย?) สำหรับเค้าเป็นครอบครัวเดียวกัน (พอแม่เค้าพูดเลิกเลยไหม) ไม่ค่ะ เราฝ่าฟันมาขนาดนี้ ณ ตอนนั้นเราคิดว่าจะดีขึ้น ความรักของ “ขวัญ” คุณแม่คนรอบข้างอาจจะไม่เห็นด้วย รับว่ามีประโยค 70-80ล้าน อยู่ด้วย! เป็นคำพูดที่เค้าพูดเล่นกัน ด้านคุณแม่อีกฝ่ายไม่ทราบ

สำหรับฝ่ายชายเองก็ยืนยันในสถานะการณ์อย่างนั้น สิ่งที่ตนเจ็บ เหมือนเค้าไม่ให้เกียรติผู้หญิง เค้าเองก็มีน้องสาว เค้าบอกถ้าเป็นน้องสาวเค้า เค้าก็อยากให้ท้องก่อนแต่ง เหตุผลจริงๆที่เลือกเดินออกมา การที่เค้ามาโยงถึงแม่ บุคคลที่สาม คุณแม่ไม่ได้แนะนำ พี่เจมส์กับขวัญ  รู้จักกันตั้งแต่ปี 1-2 การที่เค้ามาพูดว่าแม่ขวัญจับคนรวย มันเป็นเรื่องโกหก ไม่ได้มีเรื่องชู้สาวเลย ทุกอย่างมาจากความบริสุทธิ์ใจ การที่พี่กอล์ฟแคปรูปมาสร้างเรื่องปั่นต่าง ๆ นา ๆ มันไม่ยุติธรรมกับคนภายนอก สาเหตุคือลูกผู้หญิงที่ต้องปกป้องครอบครัว

(มีข่าวว่า อีกฝ่ายสืบทรัพย์สิน?) จริงๆคนรอบตัวขวัญไม่ได้อยากมีความสัมพันธ์กับเค้ามานานแล้ว บอกได้เลยว่าไม่มีใครอยากยุ่งเรื่องเค้าเลย

 

(สำหรับประเด็นเงินที่ฝังใจฝ่ายชาย) “ขวัญ” ว่า คนเราสามารถคัดกรองได้ว่า อะไรเรื่องจริง เรื่องล้อเล่น เราอยู่ในสถานะที่ครึ่งชีวิตแล้ว ไม่จำเป็นต้องสอน ต้องบอก เราแค่ต้องเป็นแบคให้กัน

 

ถามว่าคิดว่าตัดสินใจผิดไหมกลับมารักกันครั้งที่ 2 “ขวัญ” ตอบว่า  ผิดค่ะ แต่ไม่เสียดายเวลา ตลอดเวลาเค้าอยู่ในใจเสมอ มันเป็นสิ่งที่สวยงามในความรักของ “ขวัญ”

 

สาเหตุที่เหตุลบรูปเพราะเค้ามารู้เรื่องบั่นทอนจิตใจ?! จริงๆ “ขวัญ” อยากบอกว่า เรามีเรื่องบั่นทอนกับมาเยอะมาก ไม่ใช่แค่ระยะหลังๆ ถ้าพี่เค้าจริงใจ เสียใจให้เราจริงๆ เค้าคงไม่มีรอยยิ้ม ความรักคือหัวใจไม่ใช่เกมส์ ไม่เกี่ยวกับเหตุการณ์เดิม ๆ เมื่อ10 ปีที่แล้ว อาจจะมีผู้หญิงบางคนที่สามารถเข้าไปอยู่กับครอบครัว ที่มีทัศนคติแบบนี้ได้ แต่ “ขวัญ” ไม่สามารถ “ขวัญ” ไม่อยากเป็นเครื่องมือ พี่เค้าทราบเรื่องทั้งหมด

 

พอถามว่ามั่นใจเรื่องภาพที่กอล์ฟปล่อยภาพมือที่ 3 มั้ย? “ขวัญ” ตอบว่า เดี๋ยวขวัญเอาให้ดู ส่วนที่บอก “กอล์ฟ” ลงทุนกับธุรกิจ “ขวัญ” ตอบว่าไม่มี เราไม่เคยหลอกใช้เค้า ทุกอย่างตนจ่ายเงินเอง ไม่มีการลงทุนเงินด้วยกัน

 

หลังจากนั้นขวัญก็ยกมือไหว้ แล้วเดินออกจากห้องแถลงข่าวไป

 

 

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online