เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

    ขึ้นชื่อว่าเป็นมาเฟีย แค่ได้ยินก็อยากจะวิ่งหลบไปตั้งหลักไกลๆ แล้วใช่มั้ยล่ะคะ และมาเฟียไม่ใช่ว่าจะมีแต่ในละครหรือนิยาย เพราะชีวิตจริงมันดราม่ากว่านั้นเยอะ อย่างมาเฟียสยามที่ตำรวจเพิ่งรวบตัวจับได้หมาดๆ ไม่รู้ทำไมถึงกล้าเรียกตัวเองว่าเป็นมาเฟียทั้งที่การกระทำหลายอย่างมันส่อเค้าว่าเป็นหน้าตัวเมียมากกว่า เพราะทั้งตบเด็ก ต่อยผู้หญิง ต้องขอชมเชยตำรวจไทยจริงๆ ที่สามารถจับมาเฟียจอมปลอมนี้มารับโทษได้  
    ด้านวงการบันเทิงไทย ณ ตอนนี้มีอะไรที่แซบๆ บ้าง ก็ต้องขอนำเสนอพิธีกร 2 สาวสุดสวย “สาวต้าร์-ถิรนันท์” และ “สาวแครอท-สุมลรัตน์” จากรายการ “ซุปตาร์หน้า 1” ทางช่อง “ไทยทีวี” ที่จะมานำเสนอข่าวจี๊ดๆ ซี๊ดๆ ในแวดวงบันเทิงแบบตรงไปตรงมาและเจาะลึกถึงแก่น แถมยังเข้าใจง่ายแถมยังอัพเดทกันแบบวันต่อวัน รับรองว่าใครได้ดูรายการนี้ไม่มีทางตกข่าวซุปตาร์ในดวงใจของคุณแน่นอนค่ะ นอกจากนี้ยังมีการบุกไปถึงกองถ่ายละคร ซึ่งแน่นอนว่าต้องมีเบื้องหลังฉากเด็ดๆ หลุดๆ มาฝากกันแบบเต็มอิ่ม พร้อมทั้งคำถามซ่าดาราแซบที่ดาราต้องตอบแบบไม่มีแอ๊บ! อัพเดทความสนุกกันได้ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 13.00-13.59 น. ค่ะ
    ส่วนปก “สตาร์นิวส์” ฉบับนี้ทีมงานภูมิใจนำเสนอละครครบรสทั้งรักฟินๆ บู๊กระสุนเปรี้ยงปร้าง ดราม่ากระชากอารมณ์ และที่ขาดไม่ได้เลยก็ต้องความฟิตแอนด์เฟิร์มของพระเอก “หนุ่มป้อง-ณวัฒน์” และ “หนุ่มสน-ยุกต์” ที่เอะอะๆ ก็ถอดเสื้อโชว์ซิกแพ็คในละคร “ตะวันตัดบูรพา” ขนาดสาวๆ นอกจอเห็นแล้วยังฟินน้ำลายหก แล้วนางเอกในจออย่าง “สาวโม-มนชนก” และ “สาวแป้งโกะ” ล่ะจะฟินขนาดไหน

กองบรรณาธิการนิตยสารสตาร์นิวส์

TV Pool Online