เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

          เพิ่งย่างเข้าสู่ปีจอได้ไม่นาน ข่าวบันเทิงช่วงนี้ร้อนระอุเหลือเกิน เมื่อคู่รักหลายคู่ออกมายอมรับว่าต้องยุติความสัม พันธ์กันซะแล้ว ซึ่งก็ทำเอาแฟนๆ ถึงกับงงและตกตะลึงเพราะไม่คิดว่าความรักจะมาถึงทางตันเร็วขนาดนี้ทั้งๆ ที่ก่อนหน้านี้ยังหวานกันอยู่เลย ไปส่องกันว่ามีใครบ้าง…. ป้าดน้ำตาแปป

         เริ่มที่นางเอกสาวมากฝีมืออย่าง “พิ้งกี้-สาวิกา” ที่ออกมาประกาศว่าเลิกกับสามีไฮโซ “เพชร-อิทธิ ชวลิตธำรง” แล้ว โดยเผยว่าเป็นเรื่องเล็กๆ น้อยๆ เท่านั้น

         เรียกว่าเป็นกระแสฮือฮาในโลกโซเชียลอยู่ในขณะนี้สำหรับสาว “เมย์-พิชญ์นาฏ” ที่ออกมาประกาศว่าเลิกกับแฟนหนุ่ม “เจ-ชนาธิป สรงกระสินธ์” อย่างสายฟ้าแลบ ผ่านไอจี

         ต่อด้วยนักร้องสาวอย่าง “ตั๊กแตน-ชลดา” กับสามีนักร้องอย่าง “เพชร-สหรัตน์”  หลังนักร้องลูกทุ่งชื่อดัง โพสต์รูปภาพพร้อมข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว พร้อมติดแฮชแท็กว่า ” #สามีให้ของขวัญครบรอบ 2 ปีได้เจ็บปวดที่สุด”

         สำหรับคู่ของสาว “ขวัญ-อุษามณี” กับหนุ่ม “กอล์ฟ-พิชญะ” ก็ไม่ไหวที่จะยื้อ ที่ก่อนหน้านี้ตัวติดกันตลอด โพสต์ภาพคู่หวานฉ่ำลงโซเชียลบ่อยๆ แต่ล่าสุดก็ประกาศเลิกกันแล้ว

        ปิดท้ายกับความรักที่ไม่สมหวังของนางงามสาว “มารีญา” ที่ทำเอาแฟนคลับตกใจกันหลังจากเจ้าตัวออกมาบอกว่าได้เลิกรากับแฟนหนุ่มฝรั่งแล้ว พร้อมเผยขอโฟกัสเรื่องงานอย่างเดียว