เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

    เรื่องเน่าๆ เฟะๆ ของคนแวดวงบันเทิงที่หน้าจออย่างหลังจออย่าง “เจ๊BOMBร้อยแรงม้า” บอกเลยว่าจะไม่ขอทนเจ้าค่ะ ก็แหม เห็นแฟนคลับกองเชียร์ตามชื่นชมอวยว่าน่ารักแบบนั้น นิสัยดีแบบนี้ โอ๊ย! เบื้องหลังสันดานพังมากค่ะเห็นแล้วมันหมั่นหน้าจนเกินจะทนไหวจริงๆ
    สมัยนางเริ่มก้าวเข้าสู่วงการแรกๆ ดีเริ่ดประเสริฐดั่งนางฟ้าตัวน้อยๆ เจ๊เองยังหลงเคลิ้มว่าอนาคตในวงการของนางต้องเปรี้ยงแน่ๆ ก็อย่างว่าอ่ะนะ ยุคนี้ใช่ว่าดาราจะต้องมาสายนางเอกนอกจอตลอดๆ ที่ร้ายแบบแซบลืมก็ถมไป นางคนนี้พออีเว้นท์เริ่มมา งานละครเริ่มมี ไม่นานเจ๊ก็ได้ยินเสียงบ่นระงมถึงความวีนเหวี่ยง จุดนั้นบอกเลยว่าเจ๊กระโดดขวางลำไปเลยคร่า แต่ชะนีเทียมเพื่อนซี้ของเจ๊มันก็ยืนยัน ว่านางน่ะไม่ธรรมดาอย่างแน่นอน
    ถึงจะแอบขัดในใจ แต่เจ๊ก็ขอปล่อยผ่าน แบบว่าเถียงกะเทยนี่มันเพลียนะคะคู้ณ จนฟ้าเห็นใจกลัวเจ๊จะถลำลึกทุ่มพลังเชียร์ให้คุณน้องเขามากไปกว่านี้ เลยขอเปิดตาเจ๊ให้กว้างแบบจังๆ กันไปเลย คือเรื่องของเรื่องน่ะวันนั้นเจ๊ก็มีนัดสัมภาษณ์คุณน้องเขาตามสไตล์อัพเดทชีวิตดาวรุ่งนั่นแหละค่ะ ตอนมาถึงนางก็ดูนิ่งๆ เจ๊ก็สายโลกสวยคิดว่าคงเหนื่อย เพราะไหนจะทำ งานไหนจะเรียน แต่ไปๆ มาๆ พอเริ่มแต่งหน้าทำผม ขุ่นพระ! นางเหวี่ยงไปทุกสิ่งเลยจ้า คือถ้าจะเอาให้ปังไปกว่านี้ ก็คงแต่งหน้าขึ้นเวทีพร้อมประกวดมิสยูนิเวิร์สแล้วล่ะค่ะลูก
    อ๊ะๆ แต่จุดพีคมันยังไม่จบนะจ๊ะ เข้าสู่ช่วงสัมภาษณ์เจ๊ก็ถามนางไปตามเรื่องตามราว จนมาถึงคำถามหนึ่งที่แม่นางผู้ซึ่งทำหน้าที่ประหนึ่ง ผู้จัดการส่วนตัว เปิดปากโพร่งขัด จังหวะ เพราะไม่ค่อยแฮปปี้ใน    คำตอบของลูกสาว แต่บัดดล! คุณลูกสาวสุดเลิฟก็เหวี่ยงพร้อมโฟกัสสายตาพิฆาตทำเอาเจ๊นี่เงิบกันไปเลย ต๊ายตาย ถ้ากับแม่ยังเหวี่ยงจัดเต็มได้ขนาดนี้ ที่ชะนีเทียมเพื่อนเจ๊มันบอกก็ไม่ใช่เรื่องแปลกแล้วล่ะ
    มาถึงตรงนี้ เจ๊อยากจะบอกคุณน้องสักหน่อยนะคะ ว่าถ้าลูกจะอยากดังก่อนดับ เจ๊ขอแนะนำให้ลดๆ อีโก้การชอบ เหวี่ยงวีนให้มลายหายไปจะดีกว่า อ้อ…แล้วอย่าลืมกดความเยอะของตัวเองลงอีกนะจ๊ะ นางเอกระดับซุปตาร์ที่เขาทำตัวน่ารักๆ เป็นแบบอย่างที่ดีก็เสพมาเยอะๆเนอะ เพราะไม่อย่างงั้น ให้ต้องแก้ผ้า   โชว์อีกกี่ที ก็ส่อแววร่วงมากกว่ารุ่งอีกนะคะ ขอบอก!!!

TV Pool Online