เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

 

“กันต์ กันตถาวร” เผยหลังประกาศแต่งงานปลายปี! บอกล่าสุดยังไม่ได้ขอแฟนสาว “พลอย ญาดา” อย่างเป็นทางการ

“อย่างที่บอกไว้ว่าปลายปีจะแต่งงาน ตอนนี้รอฤกษ์ให้เรียบร้อยเดี๋ยวผมจะแจ้งให้ให้ทราบว่าสถานที่ตรงไหน หรือว่าวันไหนที่มันชัดเจนแต่ปีนี้แน่นอน เลื่อนไม่ได้แล้ว เอาเป็นว่าตอนนี้คร่าวๆ 80 % แล้วครับ 20% ที่เหลือก็คือ 20% ใหญ่ ๆ เลย คือเรื่องของฤกษ์เรื่องของสถานที่ เผยตอนนี้ก็เริ่มนั่งลิสต์รายชื่อแขก เริ่มให้คุณ “พลอย” จัดการว่าอยากได้แบบไหนอะไรยังไงบ้าง ซึ่งบอกแล้วว่าขอไม่ยุ่งให้เขาจัดการไปเลย แต่ธีมงานก็จะเป็นสีแดง”

 

“เรื่องค่าใช้จ่ายเอาพอสมควร คือเป็นการคุยกัน 2 คนจริง ๆ อยากให้เป็นงานที่เล็กที่สุดด้วยซ้ำ เอาแค่ 200 คน แต่ดูทรงแล้ว! “พลอย” ก็ขำ!! เพราะเป็นไปไม่ได้ แต่ก็ไม่อยากให้ใหญ่มาก ไม่อยากแค่เจอกันหน้างาน “อ้าวสวัสดีครับ ขอบคุณมากครับที่มางาน” แล้วไม่เจอกันอีกเลย!! อยากให้รู้สึกว่ามางาน “กันต์” กับ “พลอย” ไม่ได้มางานแต่งงาน คือไม่งั้นมันจะกลายเป็นชุดราตรี ชุดสูทอะไรกันหมด ผมอยากได้ขาสั้น อยากให้มันมากินข้าวกัน แล้วก็สนุกสนานทุกคน พร้อมเฮฮาปาร์ตี้กันหมด เพราะมันจะได้สื่อถึงได้ว่า “กันต์” มันเป็นแบบนี้ “พลอย” มันเป็นแบบนี้! มันจะได้ไม่เป็นฟอร์แมตของงานแต่งงานทั่ว ๆ ไป”

 

 

“ส่วนเรื่องทายาท “พลอย” อยากมี แต่เอาจริงๆ ผมยังไม่ตกผลึกตัวเอง ผมรู้สึกว่าเดี๋ยวนี้มันโตมายาก บอกขำ ๆ เลี้ยงหมาพอละมั้ง เลยบอก “พลอย” ว่าเลี้ยงหมาเพิ่มก็ได้ แต่เขาอยากมี ก็ผู้หญิงอ่ะเข้าใจ แต่ถ้าตัดสินใจถ้าจะต้องมีก็คืออาจจะต้องมีเลยเพราะว่าผมกับพลอยอายุพอ ๆ กัน 32 แล้ว ตอนนี้เขาก็รอให้ “กันต์” ขอแต่งงานอยู่เหมือนกัน เขาก็ขอเซอร์ไพรส์ซัก 1 ครั้งในชีวิตได้ไหม เซอร์ไพรส์วันวาเลนไทน์นี้ไม่น่าจะทัน!”

 

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online