เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

       7 ดาราชายตัดผมสกินเฮด ทรงผมยอดนิยมที่ดูแลง่าย ไม่ว่าจะกี่ยุคกี่สมัยไหนหรือแต่งตัวแนวอะไรตัดแล้วก็ดูหล่อเท่ไม่ตกเทรนด์

       ทรงผมสกินเฮด ถือเป็นทรงผมยอดนิยมอมตะตลอดกาลของผู้ชายเลยก็ว่าได้ เพราะเป็นทรงผมที่ดูเท่ ไม่ล้าสมัย เข้าได้กับทุกลุคส์ทุกสไตล์ แถมดูแลง่ายมาก ๆ เหมาะกับช่วงหน้าฝนแบบนี้ที่สุด ทำให้มีดาราตัดผมสกินเฮดกันเยอะแยะมากมาย ก็บอกแล้วว่าเท่และได้รับความนิยมจริง ๆ

     วันนี้ได้รวบรวมภาพ 7 ดาราตัดผมสกินเฮดมาให้ดูกัน ซึ่งบอกเลยว่าแต่ละคนมีสไตล์ที่แตกต่างกัน แต่ตัดออกมาแล้วดูหล่อ ดูเท่ กันทุกคน จะมีใครบ้างไปชมกัน

1. เวย์ วงไทยเทเนียม

       ถือเป็นไอดอลของใครหลาย ๆ คนเลย สำหรับแร็พเปอร์หนุ่มสุดเท่ “เวย์ ไทยเทเนียม” กับทรงสกินเฮดคู่ใจซึ่งต่อให้เวลาผ่านไปนานเท่าไหร่ก็ยังดูเท่เสมอ ทำเอาหนุ่มๆ แร็พเปอร์หน้าใหม่ตัดสกินเฮดตามกันเป็นแถว

2. แบงค์ วงแคลช

       แม้ตอนแรกจะไม่ได้ไว้ผมสกินเฮด สำหรับ “หนุ่มแบงค์-ปรีติ” หรือ “แบงค์ วงแคลช” แต่พอได้ลองตัดเท่านั้นแหละ เหล่าบรรดาแฟนคลับต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าเท่สุด ๆ ทำเอา “หนุ่มแบงค์” ไว้ผมสกินเฮดมาตลอด เท่แบบนี้ใครจะอยากเปลี่ยน

3. โตโน่-ภาคิน

       มาที่หนุ่มร็อคหน้าตี๋ “โตโน่-ภาคิน” ล่าสุดเพิ่งจะตัดผมสกินเฮดอีกครั้ง ปกติก็เป็นหนุ่มที่มีคาแรคเตอร์มาดเข้มอยู่แล้ว พอมาตัดทรงสกินเฮดอีก ยิ่งทวีคูณความหล่อเท่ ได้ใจสาวน้อยสาวใหญ่ไปเต็มๆ

4. ฟรอยด์-ณัฏฐพงษ์

       ต่อที่หนุ่มหล่อเด็กแนวมาดทะเล้น  “ฟรอยด์-ณัฏฐพงษ์” เป็นดาราอีกคนที่ชอบตัดทรงสกินเฮดให้เห็นบ่อยครั้ง ด้วยความที่ “หนุ่มฟรอยด์” เป็นคนที่มีไลฟ์สไตล์ลุยๆ ทำให้ทรงนี้เหมาะกับเขามากที่สุดแถมยังดูเข้ากับลุคส์แนว ๆ ของเขาอีกด้วย

5. เป้ วงมายด์

         เท่ตลอดเวลาจริง ๆ สำหรับ “หนุ่มเป้ วงมายด์” เป็นอีกคนที่ไว้ทรงสกินเฮดเป็นประจำอยู่แล้ว เพราะดูเข้ากับหนุ่มเป้มาก ๆ  แถมหนุ่มเป้มักจะกันผมลายสวย ๆ ให้เห็นบ่อยครั้ง ดูเท่มีสไตล์ไม่ซ้ำใครจริง ๆ ใครที่ชอบแต่งตัวแนวฮิพฮอพบอกเลยว่าทรงนี้เข้ากันมาก

6. จอนนี่ อันวา

         ต่อที่ “หนุ่มจอนนี่ อันวา” หรือ “จอนนี่ แร็พเตอร์” นักร้องขวัญใจวัยรุ่นยุค 90 ที่บอกลาผมยาวแล้วหันมาไว้ทรงสกินเฮดแบบถาวร ด้วยไลฟ์สไตล์ที่เป็นคนลุยๆ  ทรงผมที่ดูแลง่าย ๆ แบบนี้คงเหมาะกับเขาที่สุด แถมยังดูเท่เป็นเอกลักษณ์อีกด้วย

7. ดีเจ.ภูมิ

      หนุ่มนักกล้ามมาดกวน “ดีเจ.ภูมิ” ก็เป็นอีกคนที่ชอบไว้ทรงสกินเฮด ไม่ว่า “ดีเจ.ภูมิ” จะเปลี่ยนเป็นลุคส์ไหนก็ยังดูเข้ากันและเท่อยู่เสมอ เชื่อหรือยังว่าทรงนี้เท่และเข้ากับทุกลุคส์จริง ๆ

       มีทั้งหล่อ เท่ คมเข้ม ครบเลยใช่ไหม เชื่อหรือยังว่าทรงสกินเฮดเข้าได้กับทุกลุคส์ทุกสไตล์จริงๆ เป็นทรงผมอมตะที่ไม่มีวันดูล้าสมัย ใครที่อยากได้ทรงผมที่ดูแลง่าย ๆ สบาย ๆ ก็ลองตัดสกินเฮดดูได้ ไม่แน่อาจจะออกมาดูดีถูกใจจนไม่อยากกลับไปไว้ผมยาวอีกเลยก็ได้ ใครจะไปรู้