เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

   ก็ผ่านพ้นกันไปแล้วสำหรับงานแต่งงานของหนุ่ม  “อี๊ด โปงลาง” ที่ได้เข้าพิธีแต่งงานกับแฟนสาวคนสวย “น้ำ จริยา ตุ่มทรัพย์”  เจ้าของธุรกิจอาหารทะเล หลังทั้งคู่คบหาดูใจกันมาได้ 4 ปี ตามฤกษ์ที่กำหนดเอาไว้ในวันที่ 27 มกราคม 2561 นี้ ณ โบสถ์คริสตจักรเเห่งพันธสัญญาลาดพร้าว 130 ภายในงาน ทั้งคู่ได้จัดงานแต่งในธีมโรงภาพยนตร์ พร้อมบรรยากาศเป็นไปอย่างเรียบง่าย โดยมีความอบอุ่นจากเพื่อนสนิทและญาติๆ ของทั้งสองฝ่าย ไร้แววเพื่อนรักอย่าง ลาล่า ลูลู่  เมื่อไม่นานมานี้สองสาวเพื่อนซี้อย่าง ลาล่า-ลูลู่ ได้ร่วมอวยพร อี๊ด โปงลาง ผ่านไอจีสุดน่ารัก

โดยสาวลาล่า ได้โพสต์อวยพร ว่า “#อยากไปร่วมงานแสดงความยินดีตรงนั้นจัง ขอแสดงความยินดีกับอ้ายจ้า ขอให้อ้ายมีความสุขหลายๆ ได้เห็นภาพนี้แล้วรู้สึกตื้นตันใจ ดีใจหลายที่มีคนดูแลอ้ายเป็นอย่างดีเข้าใจอ้ายและยืนเคียงข้างอ้ายด้วยความรักจริง ขอให้อีกหนึ่งครอบครัวที่อ้ายสร้างขึ้นมาใหม่นี้ ขอให้เป็นครอบครัวที่อบอุ่น มีลูกเต็มบ้าน มีหลานเต็มเมืองเด้อจ้า ?✨”

 

สาวลูลู่ ได้โพสต์ข้อความ  “????❤️❤️ยินดีกับอ้ายเด้อจ้า ขอให้อ้ายมีความสุขหลายๆเด้อจ้า???????? @joy_joynarisara โขมยรูปจาก FB พี่จอย ขอบคุณนะคะ

 

เห็นข้อความของทั้งคู่แล้วความสัมพันธ์ยังแน่นแฟ้นนะจ๊ะ

 

TV Pool Online