เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

 

เป็นอีกหนึ่งนักแสดงสาวมากความสามารถสำหรับ “ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก” ที่หลายคนก็จับตามองเป็นอย่างมาก เพราะช่วงนี้คืองานแน่นเวอร์ ทั้งงานละคร อีเวนท์ รุมกันต่อหนักมากแบบไม่มีวันว่างเลยทีเดียว

 

 

ซึ่งสาว “ใบเฟิร์น” เผยว่า ทุกวันนี้ทำงานเต็มทั้ง 7 วันต่อหนึ่งสัปดาห์ ยิ้มรับฉายา “ใบเฟิร์น7วัน” ถึงแม้งานจะแน่น ไม่ได้พัก แต่ก็ยังรับงานได้อีก!! รับเท่าที่จะสามารถรับได้ เพราะไม่อยากมีปัญหาเรื่องไปงานไม่ทัน ปัดรับงานเยอะเพราะเก็บเงินไปเที่ยว แจงวิถีฟรีแลนซ์ทำอะไรได้ก็รับหมด

ถามถึงธุรกิจอย่างร้าน “นมประจำชั้น” ตอนนี้อยู่ตัวแล้ว ยันไม่มีปัญหากับพนักงานแน่นอน เป็นเรื่องปกติที่พนักงานเข้า – ลาออก เปรยช่วงนี้คุณพ่อดูแลเรื่องร้านเพราะตัวเองทำงาน 7 วันไม่ค่อยมีเวลา

 

 

 

แซวขำ ๆ หวานใจหนุ่ม “ท็อป จรณ” บอกชอบขนมปังสังขยา ลั่นไม่รู้ว่าชอบจริงหรือเอาใจคุณแม่ เพราะคุณแม่ทำเมนูนี้ บอกอีกฝ่ายเข้าทางคุณแม่น่าจะถูกทางแล้ว แย้มเรื่องความรักครอบครัวทั้งสองฝ่ายไฟเขียว ออกปากตัวเองมีโอกาสเจอครอบครัวแฟนหนุ่มแล้ว ฟุ้งส่วนมากจะไปทำบุญกัน ตอบชัดความสัมพันธ์เรื่อยๆไม่หวือหวา บอกช่วงนี้ไม่มีเวลาเจอกันเลย ไร้แพลนควงสวีทเที่ยว

ถามถึงเรื่องความรักของเพื่อนสาว “ใหม่ ดาวิกา” กับ “เต๋อ ฉันทวิชช์” ฟุ้งได้เห็นข่าวก็อดดีใจกับเพื่อนไม่ได้จริงๆ แต่ตอนนี้ยังไม่มีเวลาโทรไปคุยและแซวเพื่อนเลยเพราะช่วงนี้งานแน่นมาก แต่ก็ดีใจที่เจอคนที่ใช่

 

 

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online