เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

จากกรณี ไอลดา สุขเกษม เน็ตไอดอลชื่อดังที่มีคนติดตามหลายแสนในเฟซบุ๊ก ได้โพสต์ข้อความที่มีเนื้อหาหยาบคาย ด่าวง BNK48 ว่าเพลงคุกกี้เสี่ยงทายปัญญาอ่อน และไอดอลวงนี้แอบแบ๊ว ฯลฯ จนทำให้ไอลดา ถูกบรรดาแฟนๆ และชาวเน็ตเข้าไปถล่มวิพากษ์วิจารณ์กระหน่ำเฟซบุ๊ก เวลาต่อมา ไอลดา โพสต์ข้อความขอโทษ ระบุว่าทำไปเพราะเมาขาดสติ

ล่าสุด น.ส.ไอลดา สุขเกษม วัย 31 ปี ได้ให้สัมภาษณ์ว่า ยอมรับผิดว่าตอนนั้นเมา ไม่มีสติ ตอนนั้นอยู่ในสถานบันเทิง มีคนขอเพลงคุกกี้เสี่ยงทายหลายรอบ เลยสงสัยว่าเพลงอะไรมันดังนักหนา โมโหเลยโพสต์ไปแบบนั้น ซึ่งตอนนั้นตนก็กรึ่มๆ อยู่ด้วย พอโพสต์ไปประมาณ 10 นาที เพื่อนเริ่มสะกิดบอก ให้ลบเถอะ เดี๋ยวจะโดนด่า พอลบแล้วก็โดนด่าจริงๆ ยอมรับว่าทำผิด อยากจะขอโทษ

โดย น.ส.ไอลดา ยกมือไหว้ขอโทษ แล้วบอกด้วยว่า สิ่งที่มันเกิดขึ้นทั้งหมด ถ้าจะให้ตนเอาบายศรีไปขอขมากับศิลปิน BNK48 ก็ได้ ที่ผ่านมาไม่รู้จัก BNK48 มาก่อน สาบานให้ตายว่าไม่รู้จักมาก่อน ถึงจะเล่นโซเชี่ยลแต่ก็ไม่ได้ตามเพลงนี้ ยอมรับว่าครั้งนี้เป็นบทเรียนสำคัญ ต่อไปนี้จะไตร่ตรองก่อน ขอยืนยันว่าไม่ได้คิดสร้างกระแส เพราะปกติก็ดังอยู่แล้ว

“เราคาดไม่ถึง ถ้ารู้จะไม่กล้าทำ มันเป็นความคิดส่วนตัวแต่ก็ไม่ควรโพสต์ เพราะแฟนคลับเขาเยอะ แต่พอไปดูน้องๆ จริงๆ เขาก็น่ารัก เขาก็แบบ น่ายกย่อง เป็นเน็ตไอดอล เป็นตัวอย่าง มีผลงาน มีการศึกษาดี ทุกอย่างเพอร์เฟ็คหมด คือไม่รู้ตรงนี้จริงๆ ถ้ารู้จะไม่แตะ ..มันผิดคาดจริงๆ หนูขอโทษจริงๆ หนูกราบขอโทษจริงๆ ให้เอาบายศรีไปขอโทษหนูก็กล้านะ เพราะมันเป็นเรื่องผิดจริงๆ” ไอลดากล่าว

 

 

Cr.  AMARIN TVHD – ailada_sukkasame

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online