เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เป็นที่จับตามองสำหรับการแต่งตัวของเหล่าซุปตาร์ในงานประกาศรางวัลแกรมมี่ ครั้งที่ 60 ประจำปี 2018 ซึ่งจัดขึ้นที่เมดิสัน สแควร์ การ์เดน นิวยอร์ก สหรัฐฯ เสร็จสิ้นลงเรียบร้อย แต่ควันหลงที่ยังไม่จางหายคือสีสันของบรรดาคนดังที่แต่งองค์ทรงเครื่องมาร่วมเดินพรมแดง วันที่ 29 ม.ค. เดอะซัน รายงานเรื่องที่เหล่าเซเลบต่างแต่งตัวสู้ตายมาร่วมงานแกรมมี่ ปีนี้ เพื่อสร้างความปัง แต่หลายรายกลับโชคร้ายที่กลายเป็นพัง นำเด่นกับชุดยอดแย่ปีนี้ ได้แก่ คาร์ดิ บี, เจเดน สมิธ, พิ้งก์, โคโค่ ออสติน

 

 

แร็ปเปอร์สาวมาแรง คาร์ดิ บี ทั้งชุดทั้งทรงผมเรียกว่าไม่ผ่าน ตัวชุดผ้าฟูฟ่องข้างหน้าสั้นข้างหลังยาว ส่วนผมก็รวบขึ้นมาดูยุ่งๆ เหมือนไม่ตั้งใจหนักไปหน่อย

 

 

ส่วนสาว พิ้งก์ มาในชุดที่เต็มไปด้วยขนปุกปุยสีชมพูม่วง ซึ่งดูไม่ค่อยจะแจ่ม แต่ก็เรียกว่าเหมาะกับสไตล์อันเป็นเอกลักษณ์ของเธอ

 

 

ด้าน แอนดร้า เดย์ มาในชุดสีชมพูขลิบแดงที่ดูโดดเด่นจับสายตา แต่ก็ทำให้ตัวเธอเองดูจมหายไปกับสีสันสุดคัลเลอร์ฟูลของเสื้อผ้า

 

 

สาว โคโค่ ออสติน ที่ขึ้นชื่อเรื่องส่วนเว้าส่วนโค้ง มาในชุดสีดำ ผ่าข้าง มีสายโซ่คล้องไว้ ซึ่งโชว์ให้เห็นเนื้อหนังและหุ่นอวบชัดเจนไปหน่อย

 

 

ส่วนรายนี้ เจเดน สมิธ ลูกชายสุดเลิฟของคุณพ่อ วิลล์ สมิธ แต่งตัวออกงานไหนโดนวิจารณ์ยับตลอด ครั้งนี้มาในชุดเสื้อคลุมตัวยาวกับกางเกงยีนส์ที่ปะโน่นเสริมนี่ เลยโดนจับอยู่ในกลุ่มแต่งตัวยอดแย่ไปตามระเบียบ