เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

“เต๋อ ใหม่” ต้นรัก นี้ไม่ใช่เรื่องฟลุก

หนึ่งในข่าวที่ร้อนแรงที่สุดนาทีนี้ต้องยกให้กับ “ต้นรัก” ที่กำลังงอกงามของ “เต๋อ ฉันทวิชช์ ธนะเสวี และ “ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่” เราเลยลองมาเรียบเรียงดูจึงได้รู้ว่า จริงๆแล้วทั้งคู่วนเวียนอยู่ในจักรวาลเดียวกันมานานแล้ว ไม่ใช่แค่เพิ่งร่วมงานกันไปในละคร “ชายไม่จริง หญิงแท้”
เต๋อ-ฉันทวิชช์ ธนะเสวี
ปัจจุบันอายุ 34 นอกจากจะเป็นนักแสดงอารมณ์ดีจาก กวน มึน โฮ, ATM เออรัก เออเร่อ, แฟนเดย์..แฟนกันแค่วันเดีย แต่เต๋อยังเป็นหนึ่งในทีมเขียนบทภาพยนตร์หลายเรื่อง โดยเฉพาะหนังโรแมนติก คอเมดี้ของผู้กำกับชื่อดังอย่าง “โต้ง บรรจง ปิสัญธนะกูล” โดยเฉพาะหนังไทยระดับ 1,000 ล้าน อย่าง พี่มาก..พระโขนง ที่ ใหม่ ดาวิกา เป็นนักแสดงนำในบท “แม่นาค”


โต้ง-บรรจง ปิสัญธนะกูล
กำกับ ใหม่ ดาวิกา ในหนังไทยระดับ 1,000 ล้าน อย่าง พี่มาก..พระโขนง ในเรื่องเธอรับบท “แม่นาค” ขณะเดียวกันเขาก็เป็นผู้กำกับที่ปลุกปั้น “เต๋อ ฉันทวิชช์” จนเป็นที่จดจำในฐานะพระเอกหนังโรแมนติก คอเมดี้หลักร้อยล้านจาก กวน มึน โฮ และล่าสุดใน แฟนเดย์..แฟนกันแค่วันเดียว

เต๋อ-นวพล ธำรงรัตนฤทธิ์
กำกับ “ใหม่ ดาวิกา” ใน ฟรีแลนซ์..ห้ามป่วย ห้ามพัก ห้ามรักหมอ ในเรื่องเธอรับบท “หมออิม”

ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์
แสดงนำร่วมกับ ใหม่ ดาวิกา ใน ฟรีแลนซ์..ห้ามป่วย ห้ามพัก ห้ามรักหมอในเรื่องรับบท “ยุ่น” ซันนี่ยังเคยร่วมงานกับ “พีค ภัทรศยา เครือสุวรรณศิริ” แฟนเก่าของเต๋อในหนัง สายลับจับบ้านเล็ก


พีค ภัทรศยา เครือสุวรรณศิริ
“พีค ภัทรศยา” และ “ใหม่ ดาวิกา” เพิ่งผ่านงานแสดงร่วมกันเมื่อไม่นานมานี้ใน ไดอารี่ตุ๊ดซี่ส์ เดอะ ซีรีส์ ซีซั่น 2


เหมือนเป็นวงโคจรของ หนุ่มเต๋อ กับ สาวใหม่ ที่ทำให้ทั้งคู่เจอกัน