เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ช่วงนี้กระแสอาจจะไม่ฮอตเวอร์เหมือนก่อนตอนมีกระแสโดนจับคู่จิ้น"เต๋า-คชา" ทำให้หนุ่มตี๋หน้านิ่งจากบ้านทรู แฟนเทชีย อย่างคชานนทนันท์ อัญชุลีประดิษฐ์” ไม่วายโดนแมงเม้าท์กระพือข่าวให้ว่อนหาว่า สงสัยจะขาลงแล้ว  แถมความดังยังดร็อปไปชนิดที่ตกฮวบฮาบ 

งานนี้ทำเอา หนุ่ม" คชา"ต้องรีบออกมาสยบข่าวกระแสตก ด้วยการบอกเล่าให้ฟังว่าเพลงจังหวะน่ารักๆ อย่างสถานการณ์เป็นรองที่ตอนนี้กระแสของเ้พลงนี้ไม่เป็นรองอีกต่อไป เพราะดูจากเพลงนี้ติดอันดับ Top 5ในวิทยุหลายๆ คลื่นทั่วประเทศในระยะเวลานานหลายสัปดาห์มาแล้ว

แถมล่าสุดเพลงนี้ยังได้รับรางวัลชื่อเก๋ๆอย่างแผ่นเสียงทองคำสุดวิ้งที่สุดในสามโลก ด้วยความฮิตสุดๆ ครองพื้นที่ในคลื่น S.O.S. Top 20 ยาวนานถึง 16 สัปดาห์อย่างต่อเนื่อง 

เล่นเอาคชาปลื้มปริ่มสุดๆ จนต้องเผยความความรู้สึกที่มีต่อกระแสความฮอตของเพลงนี้ให้ฟังว่า

ดีใจมากๆ เลยครับที่เพลงสถานการณ์เป็นรอง ถูกใจเพื่อนๆวัยรุ่นหลายคน ไม่คิดว่ากระแสตอบรับจะดีขนาดนี้ ปกติผมทำเพลงก็คาดหวังให้คนฟังได้ชื่นชอบผลงานเราก็พอ แต่นี่พอทราบว่าติดชาร์ทในหลายๆ คลื่นทั่วประเทศนานหลายสัปดาห์ก็ดีใจมากครับ 

ต้องขอขอบคุณพี่ๆ ดีเจที่ช่วยเปิดเพลง ขอบคุณคนฟังทุกคนที่ช่วยกันขอเพลง ช่วยฟังเพลง และแนะนำติชมกันเข้ามา ผมจะเก็บสิ่งเหล่านี้เป็นกำลังใจและปรับปรุงพัฒนาในการทำงานเพลงครั้งต่อๆ ไปครับ ส่วนใครที่ยังไม่ได้ฟังเพลงสถานการณ์เป็นรอง นี้ผมขอแนะนำให้ลองฟังดูนะครับ ชอบไม่ชอบยังไงแนะนำกันได้ ขอบคุณอีกครั้งสำหรับทุกๆคนที่มีส่วนทำให้เพลงสถานการณ์เป็นรองติดชาร์ทและเป็นที่นิยมนะครับ

 

cr.sonstop tvpool

TV Pool Online