เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

น๊อต เปิดใจ “PlayBoy” แรงทุกเทศกาลการันตีหนังห้ามพลาด

 

          “น๊อตอุ้มพล กิติกัมรา ผกก.คนเก่งที่พาหนัง PlayBoy (and the gang of cherry) ไปเมืองนอกฉายโชว์มาแล้วกว่า เทศกาลเป็นเครื่องการันตีงานให้กับฝีมือคนไทยได้เป็นอย่างดี

         ผมเชื่อว่าความสำเร็จของหนัง PlayBoy (and the gang of cherry) บนเวทีรางวัลจากเทศกาลหนังอีโรติกที่กรุงเบอร์ลิน ประเทศเยอรมัน เสียงคนดูที่ยอมรับในความกล้าหาญของหนัง ตัวผมเอง และน้องๆทีมนักแสดงทุกคนจากเวทีเทศกาลต่างๆทั่วโลก คือ เครื่องการันตีพิสูจน์ผลงานคุณภาพชิ้นนี้ให้ปรากฏแก่สายตาของวงการหนังไทย และกลุ่มคนดูหนังนอกกระแสในเมืองไทย

           เพราะหนังของผมมีความขัดแย้งต่อรสนิยมคนดูหนังไทยอย่างรุนแรง ทั้งหนังแนวคู่จิ้น Boy’s Love ใสๆ ในแบบที่เทรนด์เมืองไทยกำลังนิยมอยู่ในขณะนี้ แถมยังเป็นหนังที่เต็มไปด้วยฉากโป๊เปลือย ความรุนแรงทางเพศ ความวิปริตในแบบที่คนไทยทั่วไปไม่คุ้นชิน อย่างรางวัลๆ ต่างที่ได้รับมา อาทิ  รางวัลเกียรติยศ มีชื่อว่ารางวัล Honorable Feature Film Award 2017 ที่มอบให้กับภาพยนตร์แนวอีโรติกดีที่สุดของโลกปี2017 , หรือร่วมฉายในงานเทศกาล Western Visayas International Film Festival 2017โดยเข้าสายฉายโชว์ หรือ Screening Show  ณ เมืองอิโลอิโล ประเทศฟิลิปปินส์ ปีที่ผ่านมา และ ล่าสุดยังได้รับเกียรติเข้าร่วมฉายโชว์ Screening Show ในเทศกาลหนัง Croatia International LGBT Film Festival 2018 ในช่วงปลายเดือนมกราคม 2018

         โดยเฉพาะ สตีเว่น อิสรพงศ์ ฟูเรอร์ (แม็ค) นักแสดงนายแบบหนุ่มหล่อ ที่เคยมีผลงานระดับพระเอกมาแล้วจากหนังและละครหลายเรื่อง แม็ครับบท (PlayBoy) เกย์หนุ่มผู้เสพติดเซ็กส์แบบมาโซคิสท์ หรือ มีความสุขเมื่อถูกกระทำ ก็ยอมลงทุนเปลือยกายเพื่อผลงานหนังเรื่องนี้ด้วย ถือเป็นความภาคภูมิใจของทุกๆ ฝ่ายที่ใช้เวลาทุ่มเทภาพยนตร์เรื่องเรื่องนี้มานานเกือบ 3 ปี  PlayBoy ยังมีนักแสดงอีกคนที่น่าจับตา  น้ำสายน้ำ กิติกัมรา โปรดิวเซอร์สาวคนเก่ง ผู้เป็นน้องสาวแท้ๆของผู้กำกับที่ร่วมแสดงอย่างเต็มกำลังอีกด้วย

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online