เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

MIRROR MIRROR BANGKOK” แบรนด์ชุดเจ้าสาวสมัยใหม่

อวดคอลเลกชั่น “Frozen Eternity of Glamor

 

       เพราะวันวิวาห์เป็นวันสำคัญที่สุดในชีวิตของผู้หญิง สาวๆ ที่กำลังเตรียมตัวจะเป็นเจ้าสาวจึงให้ความสำคัญ   กับการเลือกชุดแต่งงาน เพื่อสวยแอนด์เพอร์เฟ็กต์ที่สุดในวันสำคัญ MIRROR MIRROR BANGKOK” (มิลเลอร์   มิลเลอร์ แบ็งค็อก) แบรนด์ชุดวิวาห์น้องใหม่ที่น่าจับตามมองแห่งปี พร้อมอวดโฉมลักชัวรี่แบรนด์ ด้วยผลงาน การออกแบบชุดให้ตรงกับคาแรกเตอร์เจ้าสาว จากดีไซเนอร์รุ่นใหม่ไฟแรง พงศธร ขันทะ ที่อวดฝีไม้ลายมือให้ว่าที่เจ้าสาวต้องร้องว้าว!!   

          พงศธร ขันทะ เล่าว่า “ชุดแต่งงานทั่วไปก็จะเป็นทรงใหญ่ ออกแนวหวานๆ เจ้าสาวก็จะติดภาพเดิมๆ แต่เราอยากฉีกกฎให้เป็นเจ้าสาวทันสมัย ปัจจุบันคนรุ่นใหม่คิดว่าไม่จำเป็นว่าเจ้าสาวจะต้องหวาน เราจะเน้นที่ความเหมาะสมของลูกค้า เพราะแต่ละคนสรีระไม่เหมือนกัน บางคนมีช่วงหน้าท้องเยอะ รูปร่างท้วม ก็จะแนะนำให้ต่อช่วงเอวเพื่อให้ดูผอมลง เรียกว่าใส่ใจทุกรายละเอียดเพื่อให้เจ้าสาวมั่นใจและสวยที่สุดในวันแต่งงานMIRROR MIRROR BANGKOK”   (มิลเลอร์ มิลเลอร์ แบ็งค็อก) เลยแนะนำคอลเลกชั่น Frozen Eternity of Glamour” (โฟรเซ่น อิเทอร์นิตี้ อ็อฟ แกลมเมอร์) เพื่อเป็นไอเดียแบบชุดแต่งงานที่สวยหรูสไตล์เจ้าหญิงให้กับเหล่าว่าที่เจ้าสาว

ว่าแล้วก็ตามไปส่องกันเลยค่ะ แต่ละสุดสวย สง่า งามจริงๆ!!

 

 

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online