เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

               ความรัก เชื่อว่าเมื่อเกิดขึ้นกลางใจใคร คู่รักนั้นก็คงอยากจะให้ความรักของตัวเองเจริญเติบโต ยิ่งเป็นความรักของคนวงการบันเทิงด้วยแล้ว การจับตาดูของแฟนคลับ บุคคลภายนอก ยิ่งสร้างความกดดันเกิดขึ้นเป็นพิเศษ แต่ทีวีพูล เชื่อว่า ถ้าคน 2 คนรักกัน และสามารถจูงมือฝั่นฝ่าปัญหาอุปสรรคที่เกิดจากความรักต่างๆ ไปได้ ทุกคู่ก็จะพบกับรักแท้แน่นอน

อาจารย์บอย ไพ่ผ่องญาณ

โทร.085-16207649

ดวง อั้ม-พัชราภา ปี 2018 ชื่อคราบเกี่ยว ความรัก ออม-แอมป์

พูดถึงออม แอมป์ แล้วอั้มหล่ะ จบนานแล้วกับแอมป์ แต่ก็น่าจับตามองในปี 2561 นี้ ความรักของซุปตาร์สาวจะเป็นเช่นไร ปีนี้ดาวศุกร์ ดวงดาวแห่งความรักเป็นศรี คือความรักจะดีอย่างชัดเจน ถึงแม้ดาวศุกร์จะอยู่บนภพอริ คือภพศัตรู แต่แสงแห่งรักจะชัดเจนมาก แม้ยังไม่อาจจะสรุปได้ว่าจะลงเอยถึงขั้นแต่งงานมั้ย

เพราะดวงแบบนี้ อาจจะคิดเยอะในเรื่องของการใช้ชีวิตคู่ ปีนี้จากดวงน่าจะมีการเปิดตัวคุณแฟนให้คนไทยทั้งประเทศได้ประจักษ์ แก้ดวงความรักของอั้ม เนื่องเพราะดาวปัตตนิซ้อนภพมรณะ คือน่าจะได้แฟนพ่อหม้าย หรือต่างชาติ หากไม่ใช่ควรที่จะคบหาแบบไม่เปิดเผย อาจจะไม่จำเป็นต้องจดทะเบียนสมรส หรือถ้ามีการจดทะเบียนสมรส ก็ต้องจดทะเบียนหย่า แล้วจดทะเบียนสมรสใหม่

ในส่วนของความรักที่จะราบรื่นยิ่งขึ้นนั้น ควรทำบุญด้วยการร่วมกันสร้างฐานพระประธานให้กับวัดที่อยู่ติดน้ำ หรือใกล้ทะเลได้จะยิ่งดีมาก เป็นการสร้างฐานดวงความรักให้มั่นคง เนื่องเพราะดวงของอั้ม ฐานดวงความรักไม่มั่นคง มักจะต้องมีปัญหาและเลิกรากันไป คบหาใครไม่ค่อยจะเกินสามปี

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online