เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

มาร์ค แซลลิง (Mark Salling) นักแสดงหนุ่มจากซีรีส์ชื่อดัง Glee เสียชีวิตแล้วในวัย 35 ปี ถูกพบนอนไร้สติอยู่ในที่พัก ทางตะวันออกเฉียงเหนือของซาน เฟอร์นานโด ใกล้กับนครลอสแองเจลิส รัฐแคลิฟอร์เนีย เมื่อเวลาประมาณ 08.50 น. ของวันอังคารที่ 30 มกราคม ตามเวลาในท้องถิ่น เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เข้าตรวจสอบ พร้อมกับให้ข้อมูลสันนิษฐานเบื้องต้นว่า นักแสดงหนุ่มก่อเหตุฆ่าตัวเองตาย

ทั้งนี้เมื่อปีที่แล้ว มาร์ค แซลลิง เพิ่งตกเป็นผู้ต้องหาคดีการครอบครองสื่ออนาจารเกี่ยวกับเด็กและเยาวชน โดยเมื่อวันที่ 18 ธันวาคม 2017 ที่ผ่านมา เขาเพิ่งให้การรับสารภาพต่อหน้าชั้นศาล เนื่องจากมีพยานหลักฐานมัดตัว ทำให้ขณะนี้ศาลยังอยู่ระหว่างการพิจารณาโทษ ซึ่งเขาอาจจะได้รับโทษจำคุกอย่างน้อย 4-7 ปี โดยในเดือนมีนาคมที่จะถึงนี้ จะมีการนัดฟังคำพิพากษาและดำเนินคดีรับโทษตามขั้นตอน

สำหรับ มาร์ค แซลลิง มีผลงานโดดเด่นที่สุดจากการรับบทเป็น “พัค” ในทีวีซีรีส์เรื่อง Glee ทางช่อง FOX ยาวนานตลอด 6 ฤดูกาล และยังมีทักษะทางด้านดนตรี เคยออกอัลบั้มเพลงมา 2 อัลบั้ม แม้จะไม่ประสบความสำเร็จเท่าใดนัก หลังเสร็จสิ้นจากการรับบทบาทใน Glee ก็แทบไม่มีผลงานการแสดงใดๆในภาพยนตร์และโทรทัศน์อีก

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online