เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เมื่อพูดถึง คอลลาเจน เรานึกถึงอะไรกันบ้างคะ?

หลาย ๆ คนอาจนึกถึงผิวพรรณที่สวยสดใส เด้งดึ๋ง เต่งตึง ตามวัย บางคนอาจจะนึกถึงสารโปรตีนที่มีในร่างกาย เส้นใยยาว ๆ แต่จะมีสักกี่คนที่นึกว่าเจ้าคอลลาเจนนี้สามารถช่วยลดน้ำให้เราได้ด้วย

วันนี้! เราลองมาดูข้อมูลเกี่ยวกับคอลลาเจนบ้าง ที่เราอาจไม่เคยรู้?
“คอลลาเจน” ช่วยคุมน้ำหนักได้อย่างไร ?
คอลลาเจน เป็นโปรตีนประเภทหนึ่งที่มีความสำคัญต่อร่างกายและมีมากถึง 33% ซึ่งมีส่วนช่วยสำคัญที่ทำให้ระบบการเผาผลาญสามารถทำงานได้ดีขึ้น หากร่างกายขาดคอลลาเจน ก็จะทำให้ระบบการเผาผลาญ ทำงานได้น้อยลง การดึงเอาไขมันสะสมออกมาใช้เป็นพลังงานเพื่อสร้างมวลกล้ามเนื้อก็จะน้อยลงไปด้วย ทำให้เราอาจจะอ้วนง่ายขึ้น และลดน้ำหนักลดลงยากกว่าเดิมนั่นเอง


นอกจากนี้ยังมีงานวิจัยทางวิทยาศาสตร์ ระบุไว้อีกว่า…

ในขณะที่เราหลับลึกช่วงเวลา 90 นาทีแรกนั้น จะเป็นช่วงที่ร่างกายมีการสร้างมวลกล้ามเนื้อสูงที่สุด และมีการเผาผลาญสลายไขมันส่วนเกินออกไป เนื่องจากช่วงเวลานั้นจะมีหลั่งฮอร์โมน โกรท ออกมาเพื่อซ่อมแซมเซลล์ต่างๆ ที่สึกเหรอ จึงต้องใช้พลังงานมาก ในช่วงเวลานี้มากเป็นพิเศษ ดังนั้นเมื่อเราทานคอลลาเจนเข้าไปจึงช่วยเสริมให้ระบบเผาผลาญทำงานได้ดีขึ้น และนำไขมันส่วนเกินออกมาเบิร์นได้มากกว่าเดิม

สำหรับอาหารที่มี คอลลาเจน มีหลายเมนูด้วยกัน ดังนี้
ถั่วเหลือง ซึ่งจะมี ไอโซฟลาโวน สารต้านอนุมูลอิสระที่มีส่วนช่วยในการเร่งผลิตคอลลาเจน
ลูกพรุน บลูเบอร์รี่ ผลไม้ลูกเล็กแต่มากด้วยสารต้านอนุมูลอิสระ
ผลไม้ที่อุดมไปด้วยวิตามินซี ไม่ว่าจะเป็น มะนาว สตอเบอรี่ ฝรั่ง ฯลฯ ก็มีส่วนสำคัญในการช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนเช่นกัน
ผักสีเขียว ไม่ว่าจะเป็น กะหล่ำปลี ผักโขม คะน้า ฯลฯ ที่มากด้วย ลูทีน สารต้านอนุมูลอิสระที่ช่วยเสริมสร้างคอลลาเจนได้เป็นอย่างดี
ผักผลไม้ที่มีสีแดง อย่าง มะเขือเทศ แครอท หรือพริกหยวกสีแดง ก็เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่มีปริมาณไลโคปีนสูง สามารถต้านอนุมูลอิสระให้เราได้ดี ทำให้ร่างกายสามารถสร้างคอลลาเจนได้อย่างมีประสิทธิภาพ

แต่ถ้าคุณเป็นหนึ่งในคนที่อยู่ในชั่วโมงเร่งด่วน ไม่สามารถรับประทานที่มีปริมาณคอลลาเจนได้อย่างครบถ้วน ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่คอลลาเจน ก็เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกนะคะ ที่ตอบโจทย์เราได้เช่นกัน
เนื่องจาก Shogu Collagen นั้น คือนวัตกรรมใหม่จากญี่ปุ่น ที่จัดเต็มคอลลาเจนเข้มข้นและสารอาหารดีๆ อย่างครบถ้วน ช่วยเปลี่ยนผิวให้กลับมาขาวใส และดูแลรูปร่างให้ดีขึ้นได้ในเม็ดเดียว รสชาติอร่อย รับประทานง่าย ไม่เหม็นคาว หรือต้องชงดื่มให้เสียเวลา แค่ 1 เม็ดก่อนอาหาร ก็สามารถดูแลรูปร่างและผิวพรรณให้คุณสวยเป๊ะ! ได้ อย่างทันใจสุดๆ แน่นอน

ดังนั้น สำหรับสาวๆ คนไหนที่อยากดับเบิลการดูแลสุขภาพของตัวเองให้สวยใสสมวัยอยู่เสมอแล้วล่ะก็ อย่าลืมนำวิธีง่ายๆ เหล่านี้ไปปรับใช้กันดูนะคะ

คลิกสั่งซื้อได้เลย

https://www.facebook.com/shogujapan

Line //line.me/ti/p/@fjf0812h#~

โทร 095 280 2217