เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ความรัก ออม-แอมป์

ต้องผ่านอะไรไปบ้าง ถึงเรียกรักแท้

 

ความรัก เชื่อว่าเมื่อเกิดขึ้นกลางใจใคร คู่รักนั้นก็คงอยากจะให้ความรักของตัวเองเจริญเติบโต ยิ่งเป็นความรักของคนวงการบันเทิงด้วยแล้ว การจับตาดูของแฟนคลับ บุคคลภายนอก ยิ่งสร้างความกดดันเกิดขึ้นเป็นพิเศษ แต่ทีวีพูล เชื่อว่า ถ้าคน 2 คนรักกัน และสามารถจูงมือฝั่นฝ่าปัญหาอุปสรรคที่เกิดจากความรักต่างๆ ไปได้ ทุกคู่ก็จะพบกับรักแท้แน่นอน

อาจารย์บอย ไพ่ผ่องญาณ

โทร.085-16207649

เปิดดวงความรัก ออม-แอป์

หลายคู่รักไปไม่ถึงฝั่งฝัน หลายคู่ยังคงก้าวเดิน สำหรับคู่รักตัว “อ” ออม และแอมป์ จะก้าวต่อไปมั้ยต้องวิเคราะห์จากดวงดาว เริ่มจากสาวสวยออม ปีนี้งานดีแน่นอน เพราะดาวกัมมะ(การงาน)ส่องแสงดีมาก แต่ก็จะเกิดอุปสรรคอยู่เรื่อย ๆ เพราะส่องแสงดีท่ามกลางอุปสรรค ถึงอย่างไรก็ผ่านพ้นไปได้ด้วยฝีมือ จะได้เงินไปซื้อสร้างอสังหาริมทรัพย์

แต่จะมาพร้อมความเครียดเพราะอาจจะไม่ได้ดังใจเท่าที่ควร ในด้านความรักนั้นต้องระมัดระวังไว้บ้าง มีดาวราหูที่ให้โทษ คือการหลงผิดคิดพลาด ดังนั้นจะตัดสินใจอะไรลงไปอาจจะต้องระมัดระวังคำพูด หรือคำโพสในโซเชียล จะกระทบต่อบุคคลที่สามทำให้เกิดเรื่องเกิดราว พาลมาถึงความรักทำให้ไม่เข้าใจต่อกันได้ง่าย ๆ

ดาวราหูที่มากระทบดาวศุกร์ในดวงยังต้องเตือนเรื่องการใช้ยา เนื่องเพราะยาบางชนิดใช้ไปนาน ๆ อาจจะเกิดโทษ หรือยาบางชนิดมีผลข้างเคียง ดาวราหูที่กระทบดาวศุกร์นี้ส่งผลเสียในเรื่องสุขภาพของออมด้วย และที่สำคัญความรักอาจจะต้องระมัดระวังเพราะราหูเสียที่กระทบดาวศุกร์คือความมัวเมา และอาจจะลุ่มหลงมัวเมาในทางที่ผิด หรือลุ่มหลงผู้อื่นด้วยก็เป็นไปได้

การประคองดวงความรักในครั้งนี้ ต้องมีสามสิ่งที่พึงตระหนัก คือเวลาต้องมีให้กัน คำพูดที่ต้องระมัดระวัง และความหนักแน่น ในส่วนของการเสริมดวงของทั้งคู่ ควรที่จะร่วมสร้างถวายพระพุทธรูปศิลปะสุโขทัย หรืออู่ทอง ไว้กับวัดที่เก่าแก่ เจ้าอาวาสที่รับพระควรมีอายุเกิน 70 ปี ขอพรความรักให้ยั่งยืน และมีความสุข

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online