เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ผ่านไปอย่างรวดเร็วเทศกาลปีใหม่ เทศกาลแห่งความสุข ขยับสู่เดือนที่สองของปี 2561 เดือนกุมภาพันธ์ เดือนแห่งความรัก เนื่องในวันวาเลนไทน์ 14 กุมภาพันธ์ ต่อเนื่องด้วยวันตรุษจีน ในวันที่ 16 กุมภาพันธ์ ก็ยังพอให้สานต่อความสุขให้ต่อเนื่องกันได้อีก

แม้จะว่าไปก็สุขไม่สุด เพราะยังมีหลายเรื่องคาราคาซังให้ต้องตามแก้ไข และต้องเผชิญหน้ากันในศักราชใหม่ เอาเป็นว่ายังไงก็ต้องถือคติ อดทน และใช้สติให้มากๆ หากท้อแท้และขาดสติเมื่อไหร่ เป็นได้พังหนักกว่าเก่า

พูดถึงเรื่องสติ ก็คงต้องสะกิดเตือนคนบันเทิงกันถี่ๆ เลย เรื่องการตั้งสติก่อนมือลั่น เพราะเผลอเมื่อไหร่งานเข้าอย่างที่เป็นข่าวกัน โครมๆ ในช่วงที่ผ่านมา ไม่ว่าจะเป็นกรณี “เสก โลโซ” จากคลิปมือลั่นเหนี่ยวไกปืนสนั่นวัด ที่งานเข้าเป็นคดีพกพาอาวุธ ต่อด้วยขัดขวางการจับกุม และทำท่างานจะงอกมาเป็นคดียาเสพติดอีกหนึ่งคดี

ถัดมาไล่ๆ กันเลยก็ดาราสาวขายฝีมือ “สายป่าน-อภิญญา” พลาดมาก เผลอมือลั่นปล่อยคลิปคาบลูกคาบดอก จนถูกชูมาเป็นประเด็นเพื่อจะเล่นงานด้วยคดีเผยแพร่ภาพเข้าข่ายลามกอนาจารทางคอมพิวเตอร์ บานปลายงานงอกไปกันใหญ่ ทั้งๆ ที่ดูแล้วก็ไม่ได้ตั้งใจจะอวดจะโชว์อะไรเลย

เรื่องแบบนี้คนบันเทิงพลาดเมื่อไหร่ หนีไม่พ้นโดนรุมยำแน่นอน ถ้าโลกโซเชียล ประชากรชาวเน็ตจับไปเขย่าให้ร้อนเมื่อไหร่ ไม่พลาดสายตาเจ้าหน้าที่ที่จะรีบฉวยโอกาสเอาไปโหนโยนคดีมาให้แน่นอน

ที่ผ่านมาคนบันเทิงชอบออกอาการน้อยใจว่าเรื่องดีๆ ไม่ค่อยเป็นข่าว มีแต่เรื่องไม่ดี แต่ก็ต้องไม่ลืมว่า ตัวเราเองก็อย่าเผลอ อย่าพลาด ไปหลุดออกนอกกรอบ เพราะยุคนี้ข่าวสารบ้านเมืองเทไปด้านเดียวจนคนเลิกสนใจ สื่อจะมีข่าวที่ขายได้ก็ข่าวชาวบ้านประเภทถูกหวยรางวัลที่ 1 และข่าวบันเทิงนี่แหละ ท่องเอาไว้ ตั้งสติก่อนโพสต์รัวๆ ขาดสติเมื่อไหร่ งานเข้ารัวๆ เสียเซลฟ์ เสียอารมณ์แน่นอน

“ทีวีพูล” ประจำเดือนแห่งความรัก เดือนกุมภาพันธ์ หน้าปกนางเอกมาดนางแบบ “โบว์-เมลดา สุศรี” ดีกรีไทยซุปเปอร์โมเดล ก่อนขึ้นแท่นนางเอก 7 สี ตอนนี้ฮอทมาก ละคร “หงส์เหนือมังกร” ลาจอแบบกระแสดี ก็มี “คุณชายไก่โต้ง” ลงจอทันอกทันใจ เรื่องนี้ประกบพระเอกใหม่ถอดด้าม “โดนัท-ภัทรพลฒ์” ที่ว่ากันว่ามีปิ๊งปั๊งนอกจอซะด้วยสิ

“…คนให้เกียรติคน คือคนที่มีเกียรติ คนไม่ให้เกียรติใคร หนีไม่พ้นคนน่ารังเกียจ…”