เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

สิ้นสุดการรอคอย ‘SHINee’ มีคอนเสิร์ตเดี่ยวในไทยแน่!
    ครั้งแรกกับคอนเสิร์ตเดี่ยวเต็มรูปแบบในประเทศไทยของ 5 หนุ่มบอยแบนด์เกาหลี “อนยู, จงฮยอน, คีย์, มินโฮ” และ “แทมิน” จากวง “SHINee” สังกัด “S.M. Entertainment” กับงาน “SHINee Concert ‘SHINee World IV’ in BANGKOK” เมื่อ “เอสเอ็ม ทรู” สามารถพาทั้ง 5 หนุ่มมาสร้างความทรงจำครั้งแรกอันแสนพิเศษร่วมกับแฟนคลับชาวไทยได้ รู้อย่างนี้อย่ารอช้า เตรียมตัวไปเจอกันได้ในวันอาทิตย์ที่ 27 กันยายนนี้ ณ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี ใครมีบัตรอยู่ในมือแล้วฟิตร่างกายให้พร้อม แล้วไปมันส์กันได้ในคอนเสิร์ต รับรองว่ามีความพิเศษเพียบ! ติดต่อสอบถามรายละเอียดได้ที่ www.facebook.com/smtruethailand คร้า

เคาะแล้ว ‘ลี่อิ่ง’ รับบทนำ
ซีรีส์ ‘Full House’ เวอร์ชั่นจีน
    เป็นซีรีส์ที่นำมารีเมกหลายประเทศเหลือเกินสำหรับ “Full House” ล่าสุดแดนมังกรก็หยิบมาทำใหม่กับเขาด้วย โดยจะเปิดกล้องเดือนมกราคมปีหน้า ซึ่งทางผู้สร้างเคาะแล้วว่าผู้ที่จะรับบทนางเอกคือ “เจ้า ลี่อิ่ง” ดาราสาวที่โด่งดังจาก “องค์หญิงกำมะลอ” ส่วนบทพระเอกยังไม่คอนเฟิร์มว่าจะลงเอยที่ใคร แต่ทางผู้สร้างได้เล็งนักร้องหนุ่มชาวเกาหลีอย่าง “โอเซฮุน” ไว้ งานนี้ถ้า “หนุ่มเซฮุน” รับเล่นล่ะก็ สาวๆ ทั่วโลกคงอิจฉา “เจ้า ลี่อิ่ง” เป็นแถบชัวร์!

ขาร็อกเฮ! ‘ONE OK ROCK’ 
คอนเฟิร์มอีกไม่นานเจอกันแน่!!
พจนานุกรมของผู้จัดระดับพระกาฬอย่าง “Avalon Live Co., Ltd.” ไม่ธรรมดาจริงๆ เพราะครั้งนี้เตรียมนำคอนเสิร์ต “AVALON LIVE PRESENTS ONE OK ROCK 2013 “WHO ARE YOU?? WHO ARE WE??” TOUR LIVE IN BANGKOK” ที่สร้างปรากฏการณ์ Sold Out ไปเมื่อปลายปี 2557 มาเสิร์ฟชาวร็อกกันด้วย ขีดเส้นใต้ข้ามปีได้เลยว่า 21 มกราคม 2559 ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี ต้องไปเจอกันให้ได้ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง www.facebook.com/avalonlive ค่ะ

ได
ดีไซเนอร์แบรนด์ดังฉุนโดน ‘ยุนอึนฮเย’ ลอกผลงาน
    งานเข้า “ยุนอึนฮเย” ซะแล้วคร้า เมื่อ “ยุนชุนโฮ” ดีไซเนอร์ของแบรนด์ชื่อดัง “Arche” ได้เผยความรู้สึกทางลบของเขาต่อผลงานการดีไซน์ชุดของ “อึนฮเย” ที่เธอเพิ่งได้โชว์ไปในรายการ “Goddess Fashion Season 2” โดย “ชุนโฮ” ได้รับแจ้งว่ามีชุดคล้ายกับชุดที่เขาออกแบบให้กับ “Arche” ที่เปิดตัวออกมาใน “2015 F/W Seoul Fashion Week” ปรากฏในทีวี ซึ่งชุดที่ว่า “สาวอึนฮเย” ได้กล่าวในรายการที่เธอไปออกว่าเป็นชุดที่เธอร่วมดีไซน์กับพาร์ทเนอร์ด้วยตัวเอง ดังนั้นจึงทำให้ “ชุนโฮ” รู้สึกไม่พอใจ เพราะเมื่อไปค้นข้อมูลมาอีก เขาก็ได้พบว่า “อึนฮเย” เพิ่งจะไปเอาชุดแบรนด์ “Arche” มาเป็นชุดสปอนเซอร์ให้กับเธอ เขาจึงยิ่งมั่นใจว่าตนถูกลอกเลียนผลงานแน่นอน

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online