เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ยู้ฮู! “Hottest” ทั้งหลายคะ คุณพี่ “KOREA” พาหนุ่มกล้ามโตทั้ง 6 คนอย่าง “2PM” มาฝากกันด้วยล่ะค่ะ กับงานแถลงข่าว “2PM Fan Meeting in Bangkok ‘TAKE YOU HOME TONIGHT’” ที่ผู้จัดแถวหน้าอย่าง “บริษัท โฟร์ วัน วัน เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด” เขาจัดให้เมื่อวันที่ 28 สิงหาคมที่ผ่านมา เรียกว่าเป็นการพาไปฟินเป็นออร์เดิร์ฟก่อนที่จะได้กรี๊ดกับภาพบรรยากาศงานแฟนมีตติ้งกันในฉบับหน้า ว่าแล้วก็ไปคุยกับหนุ่มๆ พอเป็นกระษัยกันเลยคร้า

รู้สึกยังไงบ้างที่ได้กลับมาเมืองไทยอีกครั้งนึง

    แทคยอน : “ก่อนอื่นผมต้องบอกว่าดีใจมากเลยนะครับที่ได้เจอกับแฟนๆ ชาวไทยที่ประเทศไทยอีกครั้ง เมื่อประมาณเดือน 10 ที่ผ่านมาผมก็ได้ไปที่ภูเก็ตมาด้วย ส่วนการมาครั้งนี้ก็ได้มาจัดแฟนมีตติ้งเป็นครั้งแรกในประเทศไทยพร้อมกับแฟนๆ ชาวไทย ก็ต้องขอบคุณแฟนคลับชาวไทยที่ต้อนรับพวกผมอย่างอบอุ่นด้วยครับ”
    อูยอง : “ผมรักประเทศไทย (พูดไทย) ผมมาประเทศไทยทีไรก็อยากจะมาฟินกับตอนกลางคืนของประเทศไทยมากเลยครับ”
    จุนโฮ : “การที่ได้มาประเทศไทยอีกครั้งผมดีใจมากเลยนะครับ แต่สิ่งที่ดีใจมากอีกอย่างนึงก็คือการที่ผมได้มากินอาหารไทยอีกครั้งด้วย”
    นิชคุณ : “ก็รู้สึกดีใจนะครับ แล้วก็ต้องขอโทษแฟนๆ ด้วยที่ให้รอนานกับแฟนมีตติ้งครั้งแรก ตื่นเต้นมากเลยครับที่จะได้เจอกับแฟนๆ (ยิ้ม) ”
    จุนเค : “ผมมาประเทศไทยทีไรจะตื่นเต้นทุกทีเลยครับ โดยเฉพาะที่นี่เป็นบ้านเกิดของนิชคุณด้วย ก็ดีใจที่ได้มาเยี่ยมประเทศไทยอีกครั้งนึงด้วยครับ”
    ชานซอง : “ผมรู้สึกดีใจมากครับที่ได้เจอแฟนคลับชาวไทย แล้วก็ยังเห็นทุกคนสุขภาพแข็งแรงกันดี ก็ดีใจที่ได้เจอกันอีกครั้งนึงกับแฟนมีตติ้งครั้งแรกในประเทศไทยด้วยครับ”

    อยากให้พูดถึงอัลบั้ม “No.5” หน่อย ได้ข่าวว่าแต่ละคนมีส่วนร่วมในการทำอัลบั้มนี้เยอะมาก
    จุนเค : “พวกผมก็ได้มีส่วนร่วมในการทำอัลบั้มครั้งนี้ด้วยนะครับ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องคอนเซ็ปต์ คอนเทนต์ หรือว่าในการแต่งเพลงต่างๆ ทั้งหมด 9 เพลงที่ทุกคนได้มีส่วนร่วม ก็อยากให้แฟนคลับได้รู้ครับว่าพวกเราทุกคนมีความพยายามมากน้อยแค่ไหน แล้วพวกเราก็มีความคิดที่จะมาตอบแทนให้กับแฟนคลับชาวไทยด้วยเพลง 9 เพลงที่พวกผมได้แต่งด้วยครับ”

    ถ้าเกิดย้อนกลับไปตั้งแต่อัลบั้มแรกของ “2PM” จนมาถึงตอนนี้ พวกคุณคิดว่ามีพัฒนาการทางด้านดนตรีหรือมีการเปลี่ยนแปลงอย่างไรบ้าง
    อูยอง : “ถ้าเปรียบเทียบกับที่ผ่านมาแล้วเนี่ย คือทุกคนได้มีกิจกรรมของแต่ละคนด้วย ไม่ว่าจะเป็นนักแสดงอย่างละครหรือว่าหนัง นอกจากนี้แล้วทุกคนก็ยังมีการพัฒนาตัวเองมากขึ้น ช่วยกันเรียนรู้มากขึ้น แล้วก็ได้มีส่วนร่วมกับเพลงในอัลบั้มด้วย ก็มีความรู้สึกว่าได้พัฒนาตัวเองมากขึ้นครับ”
    แทคยอน : “ผมว่าสิ่งที่เปลี่ยนไปมากที่สุดคืออายุครับ (หัวเราะ) ”
    สุดท้ายอยากให้ฝากอะไรถึงแฟนๆ หน่อย
    ชานซอง : “ก่อนอื่นต้องขอขอบคุณสื่อมวลชนและก็แฟนคลับทุกคนที่ต้อนรับอย่างอบอุ่นนะครับ แฟนมีตติ้งครั้งนี้พวกผมเตรียมกันมาค่อนข้างเยอะ สัญญาเลยครับว่างานครั้งนี้สนุกแน่นอน”
    ใครอยากรู้ว่าแฟนมีตติ้งครั้งนี้จะฟินแค่ไหน รอส่องได้ในฉบับหน้าค่ะ!

TV Pool Online