เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ของอดีตนางเอกในตำนาน อรัญญา ควง สามี เศรษฐา ศิระฉายา วัย 70 ยกครอบครัวมาเล่าเรื่องราวในครอบครัว นอกจากเผยเคล็ดลับความงามอมตะ คือ การนอนหงายรวมถึง  เส้นเลือดสมองแตก ผ่านรายการตี10ด้วยไม่มีโรคประจำตัวอะไร มาก่อน แล้ววันหนึ่ง ไปนั่งทานข้าว แล้วมีอาการไม่รู้สึกตัว

เศรษฐา เล่าว่า เกิดแบบไม่รู้ตัวจริงๆ กำลังนั่งกินข้าวกันอยู่กับนายประวิทย์ ผมก็งง คุณอรัญญาเค้าจะเอาทิชชู่ มือไม่ไปซะแล้ว ปากก็เบี้ยวๆ เค้าก็บอกไม่รู้เป็นอะไร ควบคุมตัวเองไม่ได้ ครึ่งซีกเลย พอดี อ๊อฟ พงษ์พัฒน์ อยู่ด้วย อุ้มไปรพ. ทันเวลามาก ภายใน15นาทีถึงรพ. แค่ข้ามฟากไป รพ. จุฬา

อรัญญา เผยว่า อาการเกิดจากเส้นเลือดในสมองปริแตก รู้จากคุณหมอว่าน่าจะเกิดจากความดันเลือดสวิงขึ้นไป ขณะที่อีฟ บอกว่า ถ้าอยู่บ้าน คุณแม่อาจไม่หายขนาดนี้ เราอาจคิดว่า แม่แค่ไม่มีแรง แต่วันที่เป็น บนโต๊ะอาหาร มีผู้มีประสบการณ์หลายคนบอกว่า อาการแบบนี้ทิ้งไว้ไม่ได้

ยังกล่าวต่ออีกว่า เราเดินไม่ได้ ไม่รู้สึกไปเลยครึ่งซีก รักษามา 6 ปี ช่วงอยู่รพ. ฟื้นตัวเร็ว เราก็ปฏิบัติตามหมอบอก ฟื้นตัว แข็งแรง แต่สมบูรณ์ไม่ 100 % หมอบอกหายดีแล้ว แต่เซลล์ที่หายไปก็ยังขาด เซลล์มากไปหรือขาดไปก็ไม่ดี

 

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online