เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เชื่อว่าความรัก สามารถเกิดขึ้นได้กับทุกๆ คน ทุกๆ ที่ ทุกๆ เวลา ไม่เว้นแม้แต่เหล่าบรรดาดาราและคนดัง ความรักอาจเกิดขึ้นจากความใกล้ชิดสนิทกัน ตกหลุมรักตอนที่ทำงานหรืออาจได้ร่วมงานกัน แน่นอนว่าการที่คนหน้าตาดีคบกัน ก็สามารถสร้างความอิจฉา จนอดคิดไม่ได้ว่า ทำไมไม่เป็นฉัน เพราะเอาจริงๆ ดาราบางคนก็มีแฟนที่ไม่หล่อ เป็นคนนอกวงการก็มีเยอะแยะไป แต่ดาราบางคนก็ทั้งสวยทั้งโชคดี มีแฟนหล่อ จนทำให้สาวๆ หลายคนต่างพากันอิจฉาตาร้อนกันเป็นแถวๆ ซึ่งบางคู่ก็คบกันท่ามกลางกระแสแอนตี้ แต่ก็สามารถฝ่าฟันอุปสรรคด้วยกันได้ บางคู่ก็คบกัน แถมยังได้รับแรงเชียร์จากแฟนคลับอีก เราเลยจะพามาดู 5 ดาราสาวที่นอกจากหน้าตาดี มีใบหน้าสวยหวานแล้ว ยังได้แฟนหล่ออีก เห็นแล้วก็อิจฉาจริงๆ

คิมเบอร์ลี่ – หมาก ปริญ

เริ่มต้นคู่รัก MK ที่มีกระแสคู่จิ้นมานาน ตั้งแต่สมัยร่วมงานละครเรื่องแรกๆ อย่างละครชุด “สี่หัวใจแห่งขุนเขา” และ “ปัญญาชนก้นครัว” แต่ตอนนั้นทั้งคู่ก็ต่างฝ่ายต่างมีคนรู้ใจกันอยู่แล้ว จนกระทั่งมาโคจรพบกันอีกครั้งแบบจริงๆ จังในละครเรื่อง “ต้นรักริมรั้ว” ที่ทั้งคู่ได้ร่วมกันครั้งที่ 3 และเคมีก็พุ่งกระฉูด และก่อเกิดเป็นความรักจนตอนนี้ทั้งคู่ก็เป็นคู่รักที่น่าจับตามองอีกคู่ของวงการ

ณเดชน์-ญาญ่า

เป็นคู่จิ้นที่แฟนคลับลุ้นให้คบกัน ตั้งแต่เข้าวงการ สำหรับคู่ NY อย่าง “สาวญาญ่า” และ “หนุ่มณเดชน์” ที่ทั้งคู่ได้ร่วมงานด้วยกันเรื่องแรกในละครชุด “สี่หัวใจแห่งขุนเขา” และรวมถึงละครอื่นๆ ที่ตามมาอีกมากมาย ด้วยเคมีที่เข้ากันของทั้งคู่ จึงทำให้กลายเป็นคู่จิ้นคู่ขวัญ ที่ใครๆ ก็ต่างเชียร์ให้ลงเอยกัน และถึงแม้ว่าทุกวันนี้ทั้งคู่จะยังไม่ออกมายอมรับแบบตรงๆ (แบบพูดออกมาว่าคบเป็นแฟนกัน) แต่ดูจากสีหน้าท่าทางและการกระทำที่ทั้งคู่ปฏิบัติกันและกัน ก็ทำให้เราก็รู้ว่าทั้งคู่เป็นคู่รักนักคิดดีที่น่าชื่นชมอีกคู่หนึ่ง

เจเจ กฤษณภูมิ-ต้าเหนิง กัญญาวีร์

คู่รักวัยรุ่นที่เปิดตัวจากกระแสเป็นคู่จิ้นวัยใส จากการร่วมงานกันและก่อเกิดเป็นความรักที่ดูน่ารักและเข้ากันได้ดี ด้วยไลฟ์สไตล์ การใช้ชีวิต และการเป็นแฟชั่นนิสต้าแต่งตัวได้มีสไตล์โดนใจหลายๆ คน จึงไม่แปลกที่ทั้งคู่จะเปิดใจและคบหากัน แถมยังออกมายอมรับกันตรงๆ อย่างชัดเจนว่า เราสองคนเป็นแฟนกัน ถึงแม้ว้าหน้าตาของ “หนุ่มเจเจ “จะออกแนวแบดๆ หยิ่งๆ แต่พอเวลาอยู่กับ “สาวต้าเหนิง” ก็ดูแล เทคแคร์ดีมาก และน่ารักมุ้งมิ้งกันสองคน จนสาวๆ หลายคนอิจฉาตาร้อนไปตามๆ กัน

เวียร์-เบลล่า

อีกหนึ่งคู่ดาราข้ามช่องที่น่าจับตามองอีกหนึ่งคู่ของ “สาวเบลล่า-ราณี” และหนุ่ม “เวียร์-ศุกลวัฒน์” ที่ต้องบอกได้เลยว่าเป็นแบบค่อยๆ รัก ค่อยๆ เปิดตัว ที่ทุกวันนี้ก็เริ่มจะเห็นความชัดเจนและความจริงใจ จริงจังของ “หนุ่มเวียร์” ที่มีให้กับนางเอกสาวหน้าหวานคนนี้ อย่างล่าสุดที่ทั้งคู่ไปเที่ยวญี่ปุ่นพร้อมกับแก๊งเพื่อน ก็ทำให้สาวๆ หลายคนต้องใจสลาย เพราะ “สาวเบลล่า”  ได้ตากล้องฝีมือดี แถมชอบอัพไอจีปล่อยภาพหวานๆ ออกมาให้เห็นอย่างต่อเนื่องสุดๆ