เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เพิ่งกลับจากพักผ่อนที่ญี่ปุ่นมาไม่นาน สำหรับนักแสดงหนุ่ม “กัสเบล-พีรกร โพธิ์ประเสริฐ” ที่กำลังมีผลงาน ละคร “พยัคฆา” และ “ซิ่นลายหงส์” แต่จะต้องถูกหามส่งโรงพยาบาลเกษมราษฎร์ ประชาชื่น ในช่วงกลางดึกของคืนวันที่ 2 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ด้วยเหตุเพราะเจ้าตัวท้องเสีย และอาเจียนอย่างหนัก

ล่าสุด เจ้าตัวได้อัพเดทอาการเบื้องต้นว่า รู้สึกมีไข้ หนาวสั่น ปวดท้อง และท้องเสีย เลยตัดสินใจไปโรงพยาบาล ตอนแรกตั้งใจจะไปแค่ฉีดยา ทานยา เพราะว่าตอนเช้ามีถ่ายละครที่สุพรรณบุรี  แต่หลังจากหมอตรวจอาการก็สั่งแอดมิดทันที  เพราะหมอบอกว่าอาการไม่ดีแล้ว ตอนแรกก็กลัวว่าจะเป็นโรต้าไวรัส ที่กำลังระบาดในตอนนี้ แต่ผลตรวจที่ออกมาแล้ว เกิดจากการติดเชื้อแบคทีเรียจากอาหาร คุณหมออยากให้พัก 1-2 วัน เพื่อดูอาการ

ตอนนี้ก็ให้น้ำเกลือ และให้ทานอาหารอ่อนๆ ไปก่อน ซึ่งอาการโดยรวมตอนนี้ดีขึ้น แต่ยังอ่อนเพลียอยู่ ขอบคุณผู้ใหญ่ แฟนคลับ และทุกคนที่เป็นห่วง ส่งกำลังใจมาให้เยอะมาก จะรีบรักษาตัวเองให้หายเร็วๆ เพราะตอนนี้ถ่ายละครอยู่ 2 เรื่อง  ก็กลัวว่าคิวงานจะกระทบกันไปหมด ซึ่งกองละครก็ต้องถูกยกกองไปเลย เพราะเป็นมีคิวถ่ายของเราเยอะมาก

สุดท้ายอยากจะฝากเตือนทุกคน  ให้ดูแลรักษาสุขภาพกันให้ดี ทานอาหารที่ปรุงสุก สะอาด  กินร้อนๆ  ป้องกันตัวเองในเบื้องต้นดีกว่า